รทสช.ลุยลาดกระบัง หาเสียงหนุน 'รณชัย' เบอร์ 4 เข้าสภาฯ


4 พ.ค.2566 - พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ช่วยนายรณชัย สังฆมิตกล เขต 20 ลาดกระบัง เบอร์ 4 หาเสียงที่ชุมชนย่านลาดกระบังพร้อมยังเดิน แนะนำตัว ที่ตลาด บวร ย่านร่มเกล้าอีกด้วย

พล.ต.อ.อัศวิน ขึ้นเวทีย่อยปราศรัยโดยระบุว่า เมื่อตนมาแถวลาดกระบังและร่มเกล้าทุกครั้งจะนึกถึงบ้านเกิดเพราะตนเป็นคนบ้านนอก พื้นที่แห่งนี้ค่อนข้างห่างไกลและดูเหมือนคล้ายกับเป็นลูกเมียน้อย ซึ่งนโยบายต่างๆตนคงไม่ต้องพูดว่าจะทำอะไรมากและตนไม่ได้คิดคนเดียวเพราะว่าผู้ที่คิดนโยบายคือลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เป็นนายกรัฐมนตรีและเคยทำงานพัฒนาประเทศมาแล้ว โดยเฉพาะผลงานต่างๆที่ผ่านมา ในช่วงโควิด ที่ได้นำพาให้ประเทศผ่านพ้นมาได้ ถึงวันนี้และจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไป โดย ตอนนี้ผู้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ได้มาสมัครเพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปทำงานดังนั้นจึงอยากขอให้ผู้ที่รักและชื่นชอบผลงานของ พล อ.ประยุทธ์ เลือกนายรณชัยเข้าไปสนับสนุนให้พรรครวมไทยสร้างชาติที่นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำงานต่อได้

ด้านนายรณชัยกล่าวว่า ตนชื่นชมในผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ และยึดถือแนวทางการทำงาน และแนวทางการหาเสียงที่ไม่โจมตีผู้อื่น ซึ่งเป็นแนวทางการหาเสียงที่สร้างสรรค์ มาใช้ในการเดินหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เขตลาดกระบัง และคิดว่าตนเลือกไม่ผิดที่เข้ามาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์เพราะนโยบายต่างๆสามารถทำให้ประชาชนมีความสุขได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการดูแลตลอดทุกช่วงวัย หวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในเขตลาดกระบังเลือกตนเข้าไปเป็นผู้แทนในการทำหน้าที่ในสภาและช่วยเหลือชาวลาดกระบังต่อไป

ทั้งนี้ ในการเดินหาเสียง คณะของพล.ต.อ.อัศวินได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากประชาชนชาวลาดกระบังโดยระบุว่าที่ ที่ผ่านมา พล.ต.อ.อัศวิน ทำงานด้านการพัฒนาให้เขตพื้นที่ลาดกระบัง หลายอย่างดังนั้นจึงอยากจะสนับสนุนต่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้ามาอยู่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีพล.อ.ประยุทธ์เป็นผู้นำ มั่นใจว่า ถ้าหากได้เป็นรัฐบาล จะสามารถทำงานต่อเนื่อง เพื่อเขตลาดกระบังและประเทศชาติต่อไปได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฉลิมชัย' ตั้ง 'มงคลกิตติ์' เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรรประชาธิปัตย์ ลงนามคำสั่งพรรคประชาธิปัตย์ที่15 / 2567 เรื่อง แต่งตั้งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (เพิ่มเติม) มีเนื้อหาดังต่อไปนี้ "อาศัยอำนาจตามความในข้อบังคับพรรคประชาธิปัตย์

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 24: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

สัญญาณ 'ทักษิณ' กินรวบ 'สมชาย' สมัคร สว. หึ่ง!วางตัวนั่งประธาน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา(สว.) วันแรกที่จังหวัดเชียงใหม่หลายพื้นที่คึกคักโดยเฉพาะเขตเมืองและอำเภอปริมณฑล

ขาสั่น 'เศรษฐา' รับกังวล ปมถูกยื่นถอดถอน

สาธารณรัฐอิตาลี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี 40 วุฒิสมาชิก ยื่นถอดถอนออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ว่า ตนคงไม่ไปก้าวล่วงกับศาลรัฐธรรมนูญว่าจะเป็น 50 ต่อ 50 หรือ 40 ต่อ 60 และเมื่อ

คนไม่ได้เลือกพลอยซวยไปด้วย 'ดร.เสรี' ฟาด 2 พรรคการเมือง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า พรรคหนึ่งก็พยายามประกาศนโยบาย จัดทำโครงการที่ประชาชนเคลือบแคลง