'อนุชา' เคาะประตูบ้านขอคะแนน ชูผลงานชิ้นโบว์แดง โคล้านครอบครัว ยันทำได้จริง ทำมาแล้ว และทำต่อ

6 พ.ค.2566-นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัคร สส.เขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9 พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพบปะและแนะนำตัวรวมถึงนโยบายของพรรคต่อพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเปิดบ้านรอให้การต้อนรับพร้อมส่งกำลังใจเชียร์นายอนุชาฯ คึกคัก

นายอนุชาฯ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาทในวันนี้ ตนรู้สึกดีใจที่มีประชาชนคอยให้การต้อนรับ และเปิดใจเชียร์ทั้งคน เชียร์ทั้งพรรค ถือเป็นพลังสำคัญให้ตนทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการทำให้ประชาชนหลุดพ้นความยากจน ซึ่งตนก็ได้ย้ำถึงโครงการ “โคล้านครอบครัว” กับพี่น้องประชาชน ที่ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่หวังจะแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชน โครงการโคล้านครอบครัวเป็นโครงการที่นับว่ามีประสิทธิภาพเห็นผลได้จริง โดยมีต้นเเบบอยู่ที่ ต.สะพานหิน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท โดยพื้นที่ ต.สะพานหิน เป็นพื้นที่แห้งเเล้ง ไม่สามารถทำการเพาะปลูกพืชได้ เเต่ชาวบ้านในพื้นที่ก็ได้พลิกวิกฤตินี้หันมาทำการเลี้ยงโค จนประสบความสำเร็จเเละสามารถจับเงินล้านได้ในระยะเวลาไม่กี่ปี ตนจะทำให้คนชัยนาทร่ำรวยด้วยโครงการโคล้านครอบครัว

นายอนุชาฯ กล่าวต่ออีกว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อพัฒนาประเทศและยกระดับความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนหลายด้าน ภายใต้การนำของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เราจะสานต่อสิ่งที่ทำสำเร็จ และจะผลักดันให้เกิดสิ่งดีๆ เพื่อพี่น้องประชาชน ตามแนวคิด “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ในวันเลือกตั้งล่วงหน้า 7 พฤษภาคม และวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม นี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ของตน ขอให้มั่นใจและเลือก รทสช. เบอร์ 22 ส่วนตนลงสมัครในนามผู้แทนเขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9

ขณะเดินทางพบปะพี่น้องประชาชนตามบ้านต่าง ๆ นายอนุชาฯ ได้พบกับแฟนคลับตัวน้อยที่มารอต้อนรับ น้องได้ร้องเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ส่งกำลังใจเชียร์ลุงตู่และนายอนุชาฯ ที่มาหาเสียงในวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'รัฐบาล' ยกระดับคนรุ่นใหม่ ทำปศุสัตว์จับเงินล้าน

"รัดเกล้า" เผย กระทรวงเกษตรฯ ผนึกพันธมิตรเครือข่ายมหาลัยภาคเหนือ ผุดโครงการ “ยุวเกษตรกรเงินบาทแรกของแผ่นดิน” มุ่งเป้าพัฒนาลูกหลานไทยยุคใหม่ ทำปศุสัตว์จับเงินล้าน ดันไทยสู่ครัวโลก

'อนุชา' ไล่บี้ 'องค์การสะพานปลา' เร่งแก้ปัญหาเก็บค่าเช่าที่

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมหารือแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านชุมชนสะพานปลาจังหวัดชุมพร

สส.พัฒนา ไม่กังวล กกต.ฟันอาญา ยันไม่มีเจตนาหาเสียงนอกเวลา

นายพัฒนา สัพโส สส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งดำเนินคดีอาญาแก่ตน ตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. พ.ศ