เลือกตั้งล่วงหน้า 'พิษณุโลก' ผู้ใช้สิทธิ์สับสนหน่วยและเขตเลือกตั้ง

7 พ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในและนอกเขต ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งในส่วนของจึงหวัดพิษณุโลก มีผู้แจ้งขอเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขตและในเขต จำนวน 15,734 คน โดยทางคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดสถานที่การเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ แบบนอกเขต ไว้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 15 หน่วย ส่วนการเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตของจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดไว้ที่ศูนย์ประสานแผนอำเภอต่างๆทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเขตการเลือกตั้งที่ 1 มีผู้แจ้งเลือกตั้งล่วงหน้ามากที่สุด 10,586 คน

สำหรับเฉพาะศูนย์ประสานแผนอำเภอเมืองพิษณุโลก มีบรรยากาศเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งมีพื้นที่ 9 ตำบล 1 เขตเทศบาล มีผู้มีสิทธิ์แจ้งเลือกตั้งไว้จำนวน 123 คน ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนทยอยมาเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีประชาชนหลายคนยังสับสนหน่วยเลือกตั้งผิด ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องคอยชี้แจงและตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งให้ ทำให้บางคนเสียเวลาในการเดินทางไปใช้สิทธิ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร

ช่วยดับไฟป่านานหลายชั่วโมง จนท.อ่อนแรงเป็นตะคริว ช่วยกันหามส่งรพ.

นายโกเมศ พุทธสอน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 (พิษณุโลก) ได้สั่งการให้ ศูนย์สั่งการและติดตามสถานการณ์ไฟป่าฯ (War Room สบอ.11) ได้แจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ป่า ที่บริเวณพื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ตามที่ได้รับแจ้งพบจุด Hotspot

เสน่ห์ฤดูร้อน ดอกเหลืองเชียงราย บานสะพรั่งสีเหลืองสดงามตา คนแห่ถ่ายรูป

ผู้สื่อข่าวรายงาน ในช่วงฤดูร้อนเช่นนี้ มีดอกมีดอกไม้ยืนต้นหลากหลายชนิดกำลังออกดอกงดงามมาก โดยเฉพาะดอกเหลืองเชียงราย ต้นไม้ชนิดใกล้เคียงกับเหลืองปรีดียาธร กำลังเริ่มออกดอกเหลืองบานสะพรั่งอย่างงดงามหลายจุด

'พิธา' โผล่เขย่าปัญหาที่ดิน คุยจ้อนักธุรกิจรุ่นใหม่เศรษฐกิจไทย-โลก  

“พิธา”  ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก รับปัญหาที่ดินทำกินของปชช.พร้อมพบปะนักธุรกิจรุ่นใหม่ บรรยาย เศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก