'ตรีรัตน์' จัดปราศรัยใหญ่ บางกะปิ-วังทองหลาง ประกาศลั่น เลือกไทยสร้างไทย ทุกนโยบายทำได้จริง

11 พ.ค.2566-นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง(เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์)เบอร์ 12 จัดปราศรัย “ยกระดับบางกะปิ-วังทองหลาง” ที่วัดบึงทองหลาง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ โดยมีผู้คนเข้ารับฟังจำนวนมากถึง 2,000 คน โดยมีทีมโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้ามาร่วมปราศรัยประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค

ซึ่งนายตรีรัตน์ฯ ได้ประกาศถึงจุดยืนพรรคไทยสร้างไทย บนเวทีว่า “เลือกพรรคไทยสร้างไทย และเลือกตนเป็น ส.ส. คะแนนเสียงจะไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะตนจะไม่มีวันยกมือสนับสนุนให้ลุงตู่ หรือลุงป้อมเป็นนายกฯโดยเด็ดขาด และนอกเหนือจากนี้ ยังทำงานเป็น และรู้วิธีการแก้ปัญหาให้ชาวบางกะปิ เพราะอยู่กับประชาชนมาตลอด 6 ปี แม้จะสอบตกมาแล้ว ก็ไม่ทิ้งพื้นที่ไปไหน

โดยมีวลีเด็ดว่า “หากพรรคไทยสร้างไทยมีคะแนนเสียง ส.ส.ถึง 25 คน ก็จะสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี แต่หากมีคะแนนเสียงไม่ถึง ก็พร้อมยกมือให้นายกฯจากฝั่งประชาธิปไตย ไม่ว่าจะเป็น คุณพิธา จากพรรคก้าวไกล หรือ แคนดิเดตนายกฯจากพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีฝั่งประชาธิปไตย สืบทอดเจตนารมณ์ของประชาชน ที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

'ทสท.' ระส่ำ 'ปุ๊น' ตอก 'อนุดิษฐ์' หนุน 'ระเบียบขังนอกคุก' ลั่น อย่าเกาะชายกระโปรงคนไร้สัจจะ

'ทสท.'ระส่ำ 'ปุ๊น-ตรีรัตน์'ตอก'อนุดิษฐ์'ทำหน้าที่เสมือนโฆษกรัฐบาลหนุน'ระเบียบขังนอกคุก'แบบไม่ถามความเห็นสมาชิกพรรค ลั่นอยู่เป็นฝ่ายค้านอย่างมีศักดิ์ศรีดีกว่าไปขอเกาะชายกระโปรงคนไร้สัจจะ