'วราวุธ-กัญจนา' ปูพรมเดินตลาดสุพรรณ ไม่หวั่นกระแส มั่นใจเข้าวินตามเป้า

'วราวุธ' ปูพรมเดินตลาดสุพรรณ ปิดหาเสียงเลือกตั้ง66 ไม่หวั่น กระแส มั่นใจ เข้าวินตามเป้า 'กัญจนา' มอง ครั้งนี้แบ่ง2ขั้วรุนแรง วอน เลือกพรรคที่นโยบาย ไม่ใช่เทให้ เพราะกลัวอีกข้างหนึ่งได้

12พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 07.00 น. ที่จ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภริยา นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 พร้อมแกนนำพรรคชทพ. และนายสรชัด สุจิตต์ ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 1 (อ.เมืองสุพรรณบุรี) พรรคชาติไทยพัฒนา รวมถึงผู้สมัครส.ส.เขตของพรรคในสุพรรณบุรี เดินหาเสียงในตลาดเมืองสุพรรณบุรี เป็นการปิดการหาเสียงเลือกตั้ง66 ของพรรคชทพ. โดยเริ่มเดินจากสวนเฉลิมภัทรราชินี(หอคอยบรรหารแจ่มใส) ไปในตลาดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยเดินปูพรมพร้อมๆกันแบ่งเป็น 18 สาย ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นอย่างดี หลายคนต่างให้กำลังใจกับคุณหญิงแจ่มใส น.ส.กัญจนา และนายวราวุธ ซึ่งก็ได้พยายามย้ำบัตร2ใบ ให้กาทั้งเบอร์คน และเบอร์พรรคชทพ.

นายวราวุธ ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเริ่มต้นฤดูกาลหาเสียงการเลือกตั้งปี66 ด้วยการปราศรัยใหญ่ที่หน้าลานมังกร และตระเวนปราศรัย 10 อำเภอ จังหวัดสุพรรณบุรี รวมถึงอีกหลายพื้นที่ หลายจังหวัดทั่วประเทศ ที่มีผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา และกรุงเทพมหานคร และวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะหยุดการหาเสียง เนื่องจากในวันที่ 13 พฤษภาคม ต้องหยุดการหาเสียงในช่วง 18.00 น. จึงมาปิดการหาเสียงที่จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดที่บ้านปิดที่บ้าน โดยในเช้าวันนี้เป็นการแบ่งสายเดินกันในอำเภอเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี ขอคะแนนให้กับสรชัดเบอร์6 และพรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์18 ทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

นายวราวุธ กล่าวว่า ผู้สมัครทั้ง 5 เขตในจังหวัดสุพรรณบุรีของพรรคชาติไทยพัฒนา ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพราะจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นถือเป็นบ้านใหญ่ของพรรคชาติไทยพัฒนา ทุกพื้นที่เราไม่ประมาท ขอให้พี่น้องประชาชนคนสุพรรณบุรีไว้วางใจพรรคชาติไทยพัฒนา ลงคะแนนให้เบอร์ 18 เลือกทั้งคนเลือกทั้งพรรค การเดินทางตั้งแต่เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์มาจนถึงวันนี้ การปราศรัย เวทีดีเบต ตอนนี้เหลือเวลาอีก 48 ชั่วโมง จะเป็นการลงคะแนนตัดสินของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ขอพี่น้องประชาชนให้โอกาสผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา

"ทุกคนจะเห็นแล้วว่าจุดยืนของพรรคชาติไทยพัฒนา เน้นความยั่งยืนและสร้างมิตรทางการเมือง เป็นการทำการเมืองที่สร้างสรรค์ ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่สาดโคลน ไม่ต่อว่าใคร เราทำงานด้วยความสร้างสรรค์ และแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ดังนั้น 14 พฤษภาคมนี้ ถ้าอยากเห็นการเมืองนิ่ง การเมืองสงบ การเมืองสร้างสรรค์ของประเทศไทยก็ขอฝากพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อให้ได้เข้ามาสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับประเทศไทย"

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวกระแสฟีเวอร์ที่แรงๆของบางพรรคการเมือง มีผลกระทบต่อเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 25 เสียง หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า วันที่ 14 พฤษภาคมประมาณ 19.00 น. คงจะรู้แล้วว่าพี่น้องประชาชนตัดสินใจอย่างไร และไม่ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาจะได้เสียงเท่าไหร่ก็แล้วแต่ การเลือกตั้งครั้งหน้าจะต้องได้มากกว่านี้

ด้าน น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ในการหาเสียงพรรคชาติไทยพัฒนาทำอย่างเต็มที่ในทุกพื้นที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเลือกตั้งครั้งนี้เราจะมีโอกาสได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนสุพรรณบุรี ทั้งจังหวัด และเราถือว่าทุกจังหวัดในประเทศไทยมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เราไม่เคยยกว่าจังหวัดไหนสำคัญกว่าจังหวัดไหน และไม่เคยด้อยค่าจังหวัดไหนด้วย เพราะทุกจังหวัดเป็นผืนแผ่นดินไทยผืนเดียวกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนจะให้ความกรุณาพรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18 และผู้สมัครของพรรคในทุกเขต

"การเลือกตั้งครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะมีการแบ่งกันอย่างรุนแรงเป็น2ขั้ว ขอกราบเรียนพี่น้องประชาชนทุกคนว่า เลือกพรรคไหนขอให้ดูนโยบายเป็นหลัก อย่าเลือกเพราะว่าไม่ชอบพรรคนี้ จึงต้องรีบเทมาพรรคนี้ เพราะกลัวว่าอีกพรรคจะได้ ขออย่าเลือกแบบนั้น ให้ดูที่นโยบาย และพิจารณาพรรคชาติไทยพัฒนาที่เราเน้นนโยบาย ความยั่งยืนชั่วลูกชั่วหลาน และไม่แบ่งแยกประเทศ เพราะความแตกแยกของประเทศ ต่อให้นโยบายของพรรคไหนดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถผลักดันนโยบายให้สำเร็จได้ อย่าเลือกเพราะเป็นการเลือกข้าง เลือกขั้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตพรรคชาติไทยพัฒนาจะมีโอกาสมีผู้แทนราษฎรรับใช้ประชาชนในทุกจังหวัดของประเทศไทย" น.ส.กัญจนา กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

“วราวุธ ศิลปอาชา” รมว.พม. Kick off กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” เสริมสัมพันธภาพ - ทำกิจกรรมร่วมกัน เติมเต็มพลังให้ครอบครัว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” ณ ศูนย์ชุมชน โครงการบ้านเอื้ออาทรรัตนาธิเบศร์ (ท่าอิฐ) จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

อนุฯสวัสดิการ พม. ชงปรับเบี้ย 'เด็กแรกเกิด-ผู้สูงอายุ-คนพิการ' ลุ้นบอร์ดชุดใหญ่ไฟเขียว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนสวัสดิการโดยรัฐ เปิดเผยภายหลังการประชุม ว่า ที่ประชุมเห็นชอบในวาระสำคัญ 4 ประเด็น ได้แก่ ประเด็นที่หนึ่ง