โค้งสุดท้ายเสียงไม่แผ่ว! 'สุชาติ' ควง 'น้องแยม' เดินสายหาดบางแสน - หนองมนถิ่นเก่า อ้อนชาวเมืองชล

13 พ.ค.2566- เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลงพื้นที่ช่วย ‘น้องแยม’ นางสาวณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรค รทสช.เบอร์ 9 หาเสียงแนะนำตัวโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ที่บริเวณชุมชนกระโดนและชุมชนหัวแหลม ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี โดยนายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ได้พบปะทักทายสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับพี่น้องชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ละแวกชุมชนดังกล่าว เพื่อสอบถามวิถีชีวิตความเป็นอยู่และรับรู้ถึงปัญหาความต้องการของชาวบ้านในชุมชน

บรรยากาศการลงพื้นที่ของ นายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีพี่ๆ น้องๆ ลุง ป้า น้า อา ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนแต่ละครัวเรือนต่างเปิดประตูรั้ว ประตูบ้านออกมาต้อนรับ ทักทาย พร้อมขอถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกและมอบดอกไม้ให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

จากนั้น ช่วงสายเวลาประมาณ 10.30 น. นายสุชาติ และ น้องแยม น.ส.ณภัสนันท์ ส.ส.เขต 1 เบอร์ 9 ยังได้ลงพื้นที่หาดบางแสนถิ่นเก่าเดินหาเสียงทักทายพี่น้องชาวชลบุรี โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้า และลุง ป้า น้า อา ที่มาขายของและประชาชนที่มาพักผ่อนที่หาดบางแสนในช่วงวันหยุดต่างเข้ามารุมล้อมมอบดอกไม้ พวงมาลัย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมทักทาย ขอถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึก และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่นตลอดสองฝากฝั่งหาดบางแสนซึ่งระยะทางยาวหลายกิโลเมตร โดย นายสุชาติและทีมงาน ได้เดินหาเสียงทักทายชาวบ้านที่หาดบางแสน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส จากนั้น ในช่วงเย็น เวลา 16.00 น.นายสุชาติ และทีมงาน จะลงพื้นที่ไปพบปะกับพ่อค้า แม่ค้า และพี่น้องชาวชลบุรีย่านตลาดหนองมนอีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

'มะพร้าวก้นสาว' ลูกละ 2 แสน สวนนงนุช ปอกโชว์ 20 ลูก ในรอบ 30 ปีจะออกผล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชเชลล์ นำคณะสื่อมวลชน ร่วมบันทึกภาพการปอกมะพร้าวทะเล หรือมะพร้าวแฝด (LODOICEA MALDIVICA) โลโดเซีย มัลดิวิกา หรือมีชื่อเรียกในนามชาวโลกว่า “มะพร้าวก้นสาว” จำนวน 20 ลูก