ปชป.วังเวง! 'จุรินทร์' ไม่กดดันคะแนนตามห่าง พร้อมยอมรับผลเลือกตั้ง

“จุรินทร์” พร้อมยอมรับผลเลือกตั้ง ไม่กดดัน ปชป.ตามห่าง ยันยังเดินในเส้นทางการเมืองต่อ ขณะที่ทำการพรรคเงียบ ไร้กองเชียร์ลุ้นคะแนน

14 พ.ค.2566 – เมื่อเวลา 17.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงมาแถลงข่าวขอบคุณประชาชนที่ออกมาลงคะแนนให้ผู้สมัครเขต และ บัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันทุกคนพร้อมเข้าไปทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ที่สุด ส่วนที่ผลนับคะแนนที่พรรคประชาธิปัตย์ยังมีคะแนนตามอยู่นั้นนั้นยังไม่สามารถตอบอะไรได้ เพราะเพิ่งนับคะแนน แต่หากผลที่เป็นทางการอะไร ก็รับได้

ส่วนที่มองว่าเลือกตั้งครั้งนี้ชี้ชะตาพรรคและเส้นทางการเมืองของหัวหน้าพรรคนั้น ยืนยันว่าไม่รู้สึกกดดัน ตนเองอยู่กับการเมืองมานานตลอดชีวิต ถ้าจะเป็นอย่างไรก็ไม่มีปัญหาอะไร และจะเดินในเส้นทางการเมืองต่อไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พร้อมปฏิเสธ ที่จะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงคณะผู้บริหารของพรรค แทนชุดปัจจุบันที่จะหมดวาระในวันพรุ่งนี้

เมื่อถามว่า ที่ทำการพรรคเงียบเหงากว่าทุกครั้งมาก นายจุรินทร์ กล่าวว่า ก็ปกติ โดย 3 ทัพ คือ หัวหน้า เลขาฯ อดีตหัวหน้าพรรค แยกย้ายไปอยู่เป็นหลักในพื้นที่โดยตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่พรรคค่อนข้างเงียบเหงา ไม่มีกองเชียร์ หรือผู้สนับสนุนพรรคเข้ามาร่วมลุ้นคะแนนเหมือนทุกครั้ง มีเพียงสื่อมวลชนที่คอยติดตามสถานการณ์อยู่เท่านั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567