ช่องทางสุดท้ายถวายฎีกา 'หมอเหรียญทอง' ปักหลักสู้ขบวนการลดโทษนักโทษคดีโกง

1 เม.ย.2565 - พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะและหัวโจกพลังแผ่นดิน โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่าได้ประชุมทีมแล้ว ยังไม่สิ้นหวังในการฟ้องคดีกรณี '...กระทรวงยุติธรรม' กระทำการไม่บังควรต่อพระราชอำนาจของพระมหากษัตริย์ด้วยการอาศัย พระราชกฤษฎีกา พระราชทานอภัยโทษฯ ในการลดหย่อนผ่อนโทษให้แก่นักโทษเด็ดขาดคดีทุจริตประพฤติมิชอบอย่างลดกระหน่ำ ลดแล้วลดอีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเฉพาะคดีทุจริตจำนำข้าวที่สร้างความเดือดร้อนเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อชาติและประชาชน ทำลายหลักนิติธรรม ทั้งยังขัดต่อรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 อันเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ

ดังนั้นเมื่อทีมงานยังมีหนทางต่อสู้ได้ ยังไม่สิ้นหวัง ผมก็จะไม่ถวายฎีกาต่อพระเจ้าอยู่หัวฯ ผมและทีมงานจะยืนหยัดต่อสู้ในหนทางที่เรายังมีหวังจนกว่าจะไร้สิ้นหนทางแล้วเท่านั้นจึงจะถวายฎีกาต่อพระเจ้าแผ่นดิน ถึงแม้การดำเนินการนับจากนี้จะต้องใช้ระยะเวลาตามกฎหมาย ไม่ทันใจหัวโจกพลังแผ่นดินอย่างผมก็ตาม เราก็จะอดทนอดกลั้นสู้เพื่อหลักนิติธรรม ปกป้องผลประโยชน์ของชาติต่อไป...สู้...กันต่อไปนะครับ พวกเราไม่ท้อ ไม่เลิก คงยืนหยัดสู้ไปใฝ่ประจัญครับ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง

ไม่เพียงแต่ยืนยันว่า 'เงินมีอำนาจ' ยังยืนยันว่า ระบบใดๆ ในประเทศนี้ มันรวน ผุพัง

นางทิชา ณ นคร ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า