บ้อท่า! เลขาฯเพื่อไทย โหน 'มิลลิ' โจมตีรัฐบาลบริหารงานน่าเบื่อหน่าย

18 เม.ย.2565 - นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า Soft Power พลังที่ไร้ขีดจำกัด ขอชื่นชม มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินเดี่ยวคนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีระดับโลก ในเทศกาลดนตรีโคเชลล่า ที่จัดขึ้นที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เสียงเพลงท่อนสำคัญ “Country is good . People is good. Our food is good. But government is bood “
แปลว่า “ประเทศคือดี ประชาชนก็ดี อาหารก็ดี แต่รัฐบาลคือบูด” เป็นความรู้สึกของคนรุ่นใหม่ที่ไม่สบอารมณ์กับการบริหารงานของรัฐบาลปัจจุบัน

มิลลิ นำเอาการแสดงบนเวที ผสมผสาน กับ อาหารไทย อย่างกลมกลืน เป็นความสามารถพิเศษที่หลายคนคิดไม่ถึง

วันนี้ “ข้าวเหนียวมะม่วง” อาหารยอดนิยมของคนไทยและคนต่างชาติ ดังไปทั่วโลก ขายดิบขายดี เป็นเทน้ำเทท่า เป็นพลังสร้างสรรค์ที่สามารถสร้างรายได้ สร้างโอกาส สร้างการเปลื่ยนแปลง เป็นหนึ่งใน Soft Power ที่มีอยู่หลากหลายในวัฒนธรรมไทย

เป็นอีกช่วงหนึ่งที่ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แร็พเปอร์สาวชาวไทย ทำให้คนไทยมีความสุขมากยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้กระแสความเบื่อหน่ายรัฐบาลในขณะนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่