'แม่ยกปชป.' ปลุกคนกรุงเลือกผู้ว่าฯอย่างมียุทธศาสตร์ ดูว่าผู้สมัคร 4 คน ใครมีคะแนนนิยมสูงสุด

'แม่ยกปชป.'ปลุกคนกรุงเลือกผู้ว่าฯกทม.อย่างมียุทธศาสตร์ ดูว่าผู้สมัคร4 คน 'สกลธี -สุชัชวีร์ -อัศวิน- รสนา'ใครมีคะแนนนิยมสูงสุด ควรเทคะแนนให้ท่านนั้น จะได้ไม่สูญเปล่าแล้วผู้สมัครอิสระ(อีแอบ) คว้าคะแนนไปกิน

13พ.ค.2565 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ว่า

#ระวังเขาจะคว้าไปกิน

- การเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้คงไม่มีใครยอมใคร สู้ตายกันทุกคน แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นการตัดคะแนนกันเอง ทำให้ผู้สมัครอิสระ(อีแอบ)คว้าคะแนนไปกิน .. เพราะฐานคะแนนของกลุ่มรักคนแดนไกลยังเหมือนเดิม แต่ของเรากลับแตกแยกกันเอง

- ดังนั้นปชช.ชาวกทม. ควรจะดูว่าผู้สมัครท่านใดใน 4 คนนี้มีคะแนนนิยมสูงสุด เราควรเทคะแนนให้ท่านนั้น #คะแนนจะได้ไม่สูญเปล่าแล้วพาลทำให้แพ้ไปหมดทั้ง4คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ค้านกทม.โอนภารกิจลงทุนรถไฟฟ้าใหม่ 3 เส้นคืนให้คมนาคม

นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเห็นข่าวที่ผู้บริหาร กทม.จะโอนภารกิจลงทุนรถไฟฟ้าใหม่ 3 เส้น

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

จะอะไรนักหนา 'อดีตแม่ยกปชป.' โอด โดน สส.ปชป.ฟ้องหมิ่นประมาทอีก

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

ย้อนอัยการ แถลงอย่างกับเป็นหมอ 'ทักษิณ' ป่วยหนัก แล้วให้กลับบ้านทำไม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ฟาดมาฟาดกลับ! 'ติ๊งต่าง' โต้ 'เฉลิมชัย' ลั่น จะยังคอยปกป้องปชป.ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้นายเฉลิมชัย ว่า

'อดีตแม่ยกปชป.' ตามจิก 'เฉลิมชัย-เดชอิศม์' ถาม 'เฮียเก้าหมูเถื่อน' เป็นใคร

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.