ตร.คฝ.บล็อกพื้นที่แยกดินแดง แก๊งทะลุแก๊สยังไร้วี่แวว หลังเลยเวลานัด

12 มิ.ย.2565-ที่แยกดินแดง กลุ่มทะลุแก๊สที่นัดทำกิจกรรมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นวันที่ 2 เวลา 16.30 น.หลังจากวันที่ 11 มิ.ย. ได้ทำกิจกรรมและเกิดเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน โดยมีการปาประทัดยักษ์ ระเบิดเพลิง พลุ ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเหตุให้รถยนต์เสียหาย 2 คัน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ 1 คน พร้อมด้วยของกลางเป็นพลุไฟ 8 นัด และอื่นๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนถึงเวลานัดหมายของกลุ่มทะลุแก๊ส ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้นำกำลังเข้าบล็อกพื้นที่แยกดินแดงทั้งหมดบริเวณถนนวิภาวดี ถนนดินแดง ถนนราชวิถี ถนนอโศกดินแดง โดยเฉพาะใกล้กับแฟลตดินแดงซึ่งเป็นที่กลุ่มทะลุแก๊สเข้าไปอาศัยหลบซ่อนแฝงตัวเพื่อก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังไว้ทั้งหมดอย่างหนาแน่น กระทั่งเวลา 17.00 น.ล่วงเลยการนัดหมายมากว่าครึ่งชั่วโมงยังไม่พบการรวมตัวของกลุ่มที่จะเข้ามาก่อความวุ่นวายแต่อย่างใด มีเพียงรถยนต์ของป้าเป้าที่เข้ามาเพื่อจำหน่ายสินค้าบริเวณไซต์งานก่อสร้างใกล้แยกดินแดง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอให้ขยับไปจอดที่อื่นเพราะสถานที่ดังกล่าวเป็นจุดหล่อแหลมที่กลุ่มก่อความไม่สงบใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว ซึ่งทางป้าเป้าก็ให้ความร่วมมือแต่โดยดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น.1 สั่งล่าแก๊งรีดค่าไถ่นศ.จีน 1.5 ล้านบาท พิกัดสุดท้ายอุ้มข้ามประเทศเพื่อนบ้าน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผบก.น.7 พ.ต.อ.บุญโรจน์ โลจายะ ผกก.สน.ธรรมศาลา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนครบาล สืบสวนสน.ธรรมศาลา ประชุมคลี่คลายคดี 3 นักศึกชาวจีน ของมหาวิทยาชื่อดังย่านฝั่งธน

มือกม.ตำรวจ วิเคราะห์กระบวนการหลอกลวง ธุรกิจ ’ดิไอคอนกรุ๊ป’

ตอนถูกชักชวนเข้ามาธุรกิจนี้ ดาราทุกคนถูกบอสพอลเสนอการตลาดแบบตรง (ขายออนไลน์) และเช็คแล้วบริษัทจดทะเบียนถูกต้องแถม

'บอสพอล' คอตกนอนคุก! ศาลไฟเขียวฝากขัง ส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

‘บอสพอล’ คอตกนอนคุก หลังศาลอนุญาตฝากขังครั้งเเรก ให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าตัวยังไม่ยื่นประกัน เจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ตร. เร่งล่าตัวมือโพสต์ขู่กราดยิงห้างดัง ยังคุมเข้มต่อตลอดสัปดาห์

ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น (เซ็นทรัลพลาซ่า)

ตำรวจเตือน ห้ามขายเหล้าวันออกพรรษา ฝ่าฝืนมีโทษจำคุก 6 เดือน ปรับ 1 หมื่น

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่มีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง กำหนดวันห้ามขายเครื่องแอลกอฮอล์ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2558 ห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในวันมาฆบูชา