จับตา 'ก้าวไกล' สอบส.ก.พรรค ถูกกล่าวหาคุกคามทางเพศผู้เยาว์

12 ก.ค.2565- นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร แกนนำพรรคก้าวไกล อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ทวิตข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ Wiroj 77 @wirojlak ว่า ผมได้รับแจ้ง กรณีที่ ส.ก.อานุภาพ ถูกกล่าวหาว่าได้คุกคามทางเพศ โดยมีความเกี่ยวข้องกับผู้เยาว์ และผมได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตั้งแต่ตีสี่เศษ เพื่อติดตามเรื่องนี้ ผมยืนยันว่าพรรคจะปกป้อง ดูแล และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย อย่างเต็มที่ และจะเร่งสอบสวนทางวินัย โดยเร็วที่สุดครับ

สิ่งที่สำคัญ คือ การตรวจสอบข้อเท็จจริง อย่างรอบคอบรอบด้าน เพื่อความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย โดยต้องคำนึงถึงประเด็นละเอียดอ่อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อผู้เสียหายอย่างระมัดระวัที่สุดด้วยครับ

ผม และพรรคได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นแล้ว และจะมีการแถลงข้อเท็จจริงที่พรรคในเวลา 10.00 น. ครับ.

สำหรับ ส.ก. อานุภาพ ธารทอง (บอย) เป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสาทร ของพรรคก้าวไกล ขณะที่ยังไม่ความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวในโซเชียลแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง

'จุลพันธ์' เมินก้าวไกลฟาดเพื่อไทยปัดฝุ่นโครงการยุคลุงตู่ ชี้มุ่งเน้นประชาชนได้ประโยชน์มากกว่า

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะกำกับดูแลกรมธนารักษ์ กล่าวชี้แจงในโครงการหนองวัวซอโมเดล จังหวัดอุดรธานี ถึงข้อกังวลของนายวิโรจน์ ลักขณาดิศร

'วิโรจน์' อัดรัฐบาลเพื่อไทยไม่ทำอะไรใหม่ ปฏิรูปกองทัพตบตาประชาชน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายว่า ตามคำแถลงนโยบายด้านกองทัพของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

'เศรษฐา' สวนฝ่ายค้านอภิปรายกองทัพแต่เรื่องเดิม กดดันให้ซื้อเรือฟริเกต สงสัยอาจมีเงินทอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการอภิปรายของฝ่ายค้านในเรื่องของกองทัพว่า ผิดหวังนิดหน่อย เพราะมีแต่เรื่องเดิมๆ ที่เป็นน้ำ และขอยืนยันว่า กองทัพมีไว้เพื่อความมั่นคงของประเทศ

'วิโรจน์' แนะกองทัพเลือกข้าง 'หลักสากล' หากเลือกข้างนั้นข้างนี้จะไม่สง่างาม

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกลและประธานคณะกรรมาธิการการทหาร กล่าวในการประชุมเชิงวิชาการเพื่อร่วมกำหนดอนาคตกองทัพบกในปี 2580