'ท่านใหม่' รุกหนักบี้ 'สมยศ' ไขก๊อกพ้นนายกสมาคมฟุตบอล

แฟ้มภาพ

17 ก.ค.2565 -​ ม.จ.จุลเจิม ยุคล  หรือ ‘ท่านใหม่’​ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าถ้าท่านอาย ท่านนายกสมาคมฟุตบอลก็ลาออก แล้วเริ่มต้นกันใหม่ ยังไม่สายเกินไป

ผมอยากจะขอร้อง ขอให้สมาชิกทุกสมาคมฟุตบอล ภายในประเทศ ช่วยกันเสียสละสรรหาหา บุคลากร คนดีๆ ที่มีใจรัก ในกีฬาฟุตบอลและมีฝีมือในการบริหาร สมาคมฯคนใหม่ (คนของยี้ เจ้าพ่อวงการฟุตบอลไม่เอาแล้ว)

ฟุตบอลจะแพ้ หรือ ชนะไม่สำคัญ กีฬาคือกีฬา ย่อมมีแพ้และชนะ แต่ขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทีมใหม่จัดสรรงบประมาณ (ไม่หลุดลุ่ยไปไหน) เพื่อการพัฒนา การฝึกทักษะและผีมือ อย่างจริงจัง ให้กับนักกีฬาฟุตบอลทั้งทีมชาติ และเยาวชน แบบไม่มีเด็กเส้นใคร และอย่าฝันหวานว่า เราจะไปฟุตบอลโลก ขอแค่เป็นหนึ่งในสิบทีมของอาเชี่ยนก็พอ และเจ้าพ่อมาเฟียฟุตบอล ของประเทศไทยกรุณา เลิก ลด ละได้มั่งแล้วครับเพื่อประเทศชาติ

รัฐบาล ยังยุบสภา และนายกรัฐมนตรียังลาออกได้เลย ทำไมนายก สมาคมฟุตบอลจะทำไม่ได้ ขอให้ทำอย่าเกาะขาเก้าอี้แน่นเกินไป

ผมเคยทำทีมฟุตบอล สโมสรฟุตบอลราชวิถี ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุด ทีมหนึ่งของประเทศในอดีต ไม่สำเร็จผมยังลาออก ไม่ฝืนธรรมชาติ เพราะไม่มีฝีมือทำทีมให้ประสบความสำเร็จ ความจริงคือสิ่งที่ไม่ตายครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

อสส.ฟัน 'สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง -เนตร นาคสุข' กับพวก รวม 8 คน ตามมติ ป.ป.ช. ปมคดี 'บอส วรยุทธ'

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ มีหนังสือถึงอัยการสูงสุด แจ้งมติของคณะกรรมการป้องกันและ

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายกฯ ยินดี 'มาดามแป้ง' นั่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีกับ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า ทราบว่ามีการโหวตจนเกือบจะได้คะแนนเป็นเอกฉันท์จากทั้งหมด 73 คน ชนะได้คะแนน 68 คะแนน

'เอไอเอ ประเทศไทย' คัดสุดยอดนักเตะไทย ไปแข่งรอบชิงฯที่อังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ