'กนก' สะใจ 'ลุงตู่' ย้อนจนคุณหมอเสียหมา กรีดเจ้าของหมาหลายดอก!

กนก
19 ก.ค.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOP NEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า ลุงตู่ ย้อนตอบจนคุณหมอเสียหมา! กรีดเจ้าของหมาหลายดอก ..

“นายกฯไม่ใช่คนที่รู้ทุกเรื่อง ไม่ได้เก่งทุกเรื่อง ไม่ได้ฉลาดที่สุด เหมือนบางคนที่ท่านบอกฉลาดที่สุด แต่ไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ .." ๕๕๕

"ท่านก็พูดแบบที่ท่านพูดนั่นแหละ ชื่นชมหลายคนที่ทำงานมาก่อนว่า ดีกว่าผมนั่นนี่ ไม่เป็นไรครับ ก็เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน ขอบคุณครับสวัสดี" ๕๕๕๕๕๕

ไม่น่าเชื่อว่า ฝ่ายค้านยังแตะเรื่องโควิด ทั้งที่นานาชาติ ยกให้ไทยเป็นที่ ๑ ในการรับมือ

บางช่วงยังอภิปรายรัฐธรรมนูญ "ยอมรับเถิดว่า รัฐธรรมนูญปี 60 ที่เกิดจากนิติบริกรที่ พล.อ.ประยุทธ์ เลือกเข้ามาจัดทำรัฐธรรมนูญ จนได้ดั่งใจนั้น เป็นรัฐธรรมนูญที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติ ดึงประเทศถอยหลังนับสิบๆปี .."

โอยย คุณหมอเอ๊ยย... ยิ่งกว่าพาไปดูหนังกลางแปลงอีกนะ นี่จะชวนไปดูทีวีขาวดำเลยหรือครับ ..

แทนที่จะด่าหมดทุกเรื่อง เป็น “พินาศ ล้มเหลว ล้าหลัง” เอาเป็นเน้นๆ ที่เป็นไม้ตาย ชี้ให้เห็นชัดๆ จะดีกว่าไหม ไม่ใช่พล่ามแตะไปทุกเรื่อง

ก็เลยเข้าทางลุงตู่ ยกมาสารพัดตัวเลข ".. ครึ่งปีนี้ กว่า ๒.๒ ล้านคน เกิดรายได้ ๑.๒๕ ล้านบาท ไทยเที่ยวไทยอีก ๖๗.๘ ล้านคน เงินหมุนในระบบเศรษฐกิจ มากกว่า ๔.๓ แสนล้านบาท .."

"เอาทุกเรื่องมาตีหมดแบบนี้ .. ท่านเป็นบุคลากรทางการแพทย์ฉลาดอยู่แล้ว โชคดีที่ผมไม่ได้ไปรักษาอะไรกับท่าน ท่านว่าผมมีอาการพิการทางสมอง ผมโชคดี ถ้าเป็นก็รักษากับท่านไม่ได้ .." ๕๕๕ ลุงตู่ตบตูด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปธ.วันนอร์' ให้คะแนนซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ชมเปาะสภาชุดนี้มีคุณภาพ

'วันนอร์' รับมีโอกาสเปิดประชุมสมัยวิสามัญ ช่วง พ.ค. - มิ.ย. ถกงบปี 68 หลังรัฐบาลทำร่างเสร็จ ชี้สภาชุดนี้ทำงานดีมีประสิทธิภาพ ล่มแค่ครั้งเดียว ซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ประท้วงแค่สีสัน

สีสันจบแล้ว! นายกฯ สั่งสรุปข้อมูลซักฟอก ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดไป

'เศรษฐา' สั่งทีมงานสรุปข้อมูลซักฟอก สีสันจบแล้วจากนี้ขอทำงานต่อ ออกตัวยังไม่เก่งการเมือง ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดมากไป ลั่นรับทราบฝ่ายค้านแนะปรับ ครม.

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’