ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทย! 'โทนี่' ประกาศกลับมาเยี่ยมปชช.ทุกจังหวัด

คนเสื้อแดงภาคอีสานปลื้มน้ำตาไหล  “ทักษิณ” ประกาศปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทย ฟาดรัฐบาลตะแบงเก่ง มั่นใจประชาชนตัดสินใจลงโทษได้ชัดเจน ยันเลือกตั้งเพื่อไทยทำได้

24 ก.ค.2565 – นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธานเครือข่ายคนเสื้อแดง จ.นครราชสีมา และภาคอีสาน เปิดเผยว่า มีการจัดกิจกรรมของคนเสื้อแดงในโอกาสวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีอายุครบ 73 ปี ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 โดยปีนี้กลุ่มคนเสื้อแดงที่มาจากหลายจังหวัดในภาคอีสานมารวมกลุ่มกันที่บ้านกลางไพร อ.ทวีฯ สวนอินทผาลัม อ่างห้วยยาง ต ธงชัยเหนือ อำเภอปักธงชัยฯ กว่า 300 คน โดยมีการจัดทำเค้กขนาด 5 ปอนด์ สีครีม ขอบสีแดง มีครีบสีแดงเป็นดอกกุหลาบ 14 ดอก ตรงกลางเค้กมีรูปหน้า นายทักษิณ ชินวัตร สวมสูท ใช้ครีมเสีแดงเขียนข้อความว่า  HAPPY BIRTHDAY ” พณ.ทักษิณ ชินวัตร ” 26 ก.ค. 65 ด้วยรักและศรัทธา จาก…มวลชนคนเสื้อแดง และมีตัวเลขเทียนปักเลข 37 ปีให้เป็นเคล็ดว่ายังหนุ่มแน่น โดยอายุจริงคือ 73 ปี

นายอนุวัฒน์ กล่าวว่า โดยการจัดงานเมื่อกลางคืนของวันที่ 23 ก.ค.2565 ที่บ้านสวนกลางไพร ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีนายพายัพ ชินวัตร น้องชายนายทักษิณ ชินวัตร และเครือข่ายคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน ร่วมพบปะรับประทานอาหาร โดยภายในงานมีเซอร์ไพรส์ เมื่อ นายทักษิณ โฟนอินมาพูดคุยกับครอบครัวเพื่อไทย และร่วมเป่าเค้กส่งเสียงขับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายทักษิณ ได้กล่าวขอบคุณผู้มาร่วมงาน โดยระบุว่า ขอให้ความสุขทั้งหลายมีกับทุกท่าน มีสุขภาพ มีกำลังใจการต่อสู้รัฐบาลที่ตะแบงเก่ง ทั้งที่ประชาชนไม่เอาก็ตะแบงอยู่อย่างนี้ น่ากลัวมากประเทศ

“ผมคิดว่าเลือกตั้งคราวหน้า ประชาชนตัดสินใจลงโทษได้ชัดเจน ผมมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ ปีที่แล้วพวกเราก็จัดวันเกิดให้ทุกปี ปีนี้เป็นปีสุดท้ายนะ ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน เมื่อกลับไปจะกลับไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ”  นายทักษิณ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรม' ตั้งกระทู้ถาม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่ประธานการประชุม นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถามสด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รม

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

'เศรษฐา' ลอยตัว ปล่อย 'พีระพันธุ์ - ทวี' รับหน้าเสื่อชี้แจงปมทักษิณ

“เศรษฐา”  กำชับ รมต.เข้าสภาตอบคำถาม สว. ระบุ หากอภิปรายโยง “แม้ว”  “พีระพันธุ์ - ทวี” เป็นคนชี้แจง ขอทุกฝ่ายรอฟัง “จุลพันธ์” แจงไทม์ไลน์เงินดิจิทัลพรุ่งนี้