ลามแล้ว 'แจ็ค วัชระ' จี้ 'พรเพชร' สอบจริยธรรม ส.ว. มีกิ๊กยศ ส.ต.ท.

20 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 11.30 น. ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงเรียกร้องให้นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีที่มีข่าวระบุว่า มีกิ๊กของสมาชิกวุฒิสภา ทำร้ายอดีตทหารหญิงที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทำให้เกิดความสลดหดหู่ ที่ ส.ว. มีภรรยาน้อย และนำทหารหญิงไปรับใช้ ดังนั้นประธานวุฒิสภา ควรตั้งกรรมการสอบสวน เพื่อตรวจสอบว่าส.ว. คนนั้นชื่ออะไร และแถลงให้สื่อมวลชน และประชาชนรับทราบ เนื่องจากเห็นว่าการที่ ส.ว. กระทำดังกล่าวถือว่าประพฤติผิดจริยธรรมร้ายแรง และจะรับผิดชอบกับผู้เสียหายและสังคมอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

สว.แจงเหตุผลดูงานต่างประเทศ ระบุใช้ต่อยอดพัฒนาการศึกษาไทย

นายออน กาจกระโทก สมาชิกวุฒิสภา(สว.) ในฐานะเลขานุการกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์การเดินทางไปดูงานต่างประเทศของคณะกมธ.สามัญชุดต่างๆ วุฒิสภา ในช่วงคาบเกี่ยว

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ