'แม่ยกปชป.' ซัด 'ภูมิใจไทย' โกหก 'กัญชาเสรีทางการแพทย์' ไล่ไปเดินดูเวลานี้ขายกันเกร่อไปหมด

'กาญจนี-แม่ยกปชป.' ซัดภูมิใจไทยโกหก'กัญชาเสรีทางการแพทย์'แนะไปเดินดูเวลานี้ขายกันเกร่อไปหมด ร้านโรงในกทม.แถวชุมชน มีแต่กลิ่นกัญชา สูบกันเกลื่อน หวั่นสร้างปัญหาแก่เยาวชน แช่งขอให้คนคิดกรรมตามสนอง

16 ก.ย.2565 - จากกรณีที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีมติถอนร่าง พ.ร.บ.กัญชา กัญชง พ.ศ.... โดยพรรคประชาธิปัตย์ เป็นหนึ่งในพรรคการเมืองที่ลงมติให้ถอน ทำให้พรรคภูมิใจไทยไม่พอใจหาว่าเป็นการเล่นเกมการเมืองเตะถ่วงนโยบายกัญชาเสรี

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ภูมิใจไทยบอก "กัญชาไม่ใช่เสรีไร้ควบคุม เป็นเสรีทางการแพทย์"

#ต้องบอกเลยว่าภูมิใจไทยโกหก ไปเดินดูได้เลยว่าเวลานี้หากัญชาได้ง่ายขนาดไหน เวลานี้ขายกันเกร่อไปหมด เดินไปทางไหนก็มีแต่กลิ่นกัญชา

- - สาธุ ขอภาวนาให้พวกที่คิดให้กัญชาเป็นเสรี ขอให้ลูกหลานคุณจงติดกัญชา แล้วคอยดูว่าจะเป็นอย่างไร #ขอให้กรรมตามสนองคนที่คิดจะให้เป็นเสรีกัญชา

#เค้ารู้กันทั้งบางแล้วว่ามันไม่ใช่แค่การแพทย์ .. อิ อิ

ต่อมานางกาญจนี โพสต์อีกว่า

ฉันเชื่ออย่างมั่นใจว่า นโยบายฟรีกัญชาจะสร้างปัญหาแก่เยาวชนในวันข้างหน้า #และเชื่อว่านโยบายนี้คือการหาเสียงของพรรคการเมืองบางพรรค เพราะไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใดว่าเป็นการใช้ทางการแพทย์เท่านั้น

- คนที่ต้องการให้ฟรีกัญชาอย่าแตหลอเลยนะ ว่าฟรีเพื่อทางการแพทย์ ไปเดินเบิกตาดูเถอะ ว่าเวลานี้ร้านโรงในกทม.แถวชุมชน มีแต่กลิ่นกัญชา สูบกันเกลื่อน

- ฉันเชื่ออย่างมั่นใจว่าคนที่เกี่ยวพันกับนโยบายนี้รวยอู้ฟู่กันเป็นแถบ สาธุ ขอให้คนที่คิดเรื่องนี้จงรับกรรมที่ทำไว้เถอะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

'อนุทิน' หอบแกนนำภูมิใจไทย อวยพร ปชป. ครบ 78 ปี 'เฉลิมชัย' ต้อนรับชื่นมื่น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ น.ส.สุภานัน นิราษิท ภรรยา พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย

พรรคภูมิใจไทย วางพานพุ่มถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พุทธศักราช 2567

วันที่ 6 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. ณ บริเวณปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค รัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง วา