ขอแจมทุกงาน! ตี๋เต้พร้อมส่งทนายช่วยศิลปินสี่แยกปากหวานสู้คดี

'เต้' ยื่นหน้าช่วย 4 ศิลปิน 4 แยกปากหวาน สู้คดีหากร้องขอ ลั่นเตรียมทำพิธีเซ่นไหว้ศาลรัฐสภา 09.09 น. พร้อมซ้อมวิ่ง 29 ก.ย. ก่อนวันชี้ชะตา 'บิ๊กตู่'

28 ก.ย.2565 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงร้องขอให้มีการตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย ศิลปินชื่อดัง 4 คน ที่ได้ร้องเพลงในคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ว่าการร้องเพลงของศิลปินดังกล่าว เป็นการร้องออกมาจากใจของประชาชน แต่กลับมีการไปร้องต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ซึ่งในฐานะ ส.ส. หากศิลปินทั้ง 4 คน ต้องการสู้คดี พร้อมส่งทนายความของพรรคไปต่อสู้คดี เพราะเป็นเสรีภาพของศิลปิน และประชาชนที่ท้วงติงติติงรัฐบาลได้ ถ้าปิดปากก็เหมือนเป็นเผด็จการ 100% จะให้ประชาชนคิด และพูดดีๆ อย่างเดียวคงเป็นไปไม่ได้

“อีก 2 วัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะอยู่หรือไป ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ถูกตัดสินให้ไป ผมจะตัดสกินเฮด และวิ่งรอบสภา 9 รอบ แต่ในวันพรุ่งนี้เวลา 09.09 น. ซึ่งเป็นวันก่อนวันตัดสิน ผมจะเอาของมาเซ่นไหว้แก่พระสยามเทวาธิราช และศาลตายาย ที่รัฐสภา เพื่อให้ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินตามลายลักษณ์อักษร อย่าไปตัดสินโดยคำให้การใหม่ เพื่อให้บ้านเมืองมีขื่อมีแป ให้ชอบด้วยกฎหมาย จากนั้น เวลา 09.30 น.จะซ้อมวิ่งรอบรัฐสภา 1 รอบ เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ไปและเพื่อให้นายกฯ คนใหม่รักษาสุขภาพ เพราะท่านเดินไม่ค่อยถนัด ก็อยากให้ท่านมาฝึกเดิน เพื่อจะได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จะได้ดูแลประเทศต่อไปอีก 4 เดือนได้”นายมงคลกิตติ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น

กกต.ได้เอกสาร 44 สส.ก้าวไกลลงชื่อแก้ 112 ส่งศาลรธน.พิจารณายุบพรรคแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีศาลรัฐธรรมนูญยังไม่พิจารณาคำร้องยุบพรรคก้าวไกลเนื่องจากมีเอกสารบางรายการที่กกต.ส่งไปไม่ชัดเจนและมีคำสั่งให้กกต. ส่งเอกสารที่ชัดเจนให้กับศาลรัฐธรรมนูญภายใน

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา

'จตุพร' ชี้ 1% 'ก้าวไกล' รอดยุบพรรค

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงศาล รธน.ไม่รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยไว้พิจารณา เพราะคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ยื่นนั้น แตก