'มิลลิ' ขอโทษแล้ว! แต่ก็ยังเป็นภาระ อ้างที่ด่าไปแค่อยากให้กั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุ ไม่ไปรบกวนหลักฐาน

สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจนและไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี

11 ต.ค.2565- จากกรณี มินนี่ ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ แร็พเปอร์สาวชื่อดัง ทวิตเตอร์ว่า “ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด” หลังเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำไปสู่การตั้งคำถามกับแร็พเปอร์สาวผู้นี้ถึง วุฒิภาวะความรับผิดชอบ และจิตสำนึก ต่อมามีการแชร์อย่างกว้างขวางถึงโฆษณาสินค้าที่ มิลลิ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ช่วงแรกมิลลิยังตอบโต้กลับชาวโซเชียล แต่ล่าสุดออกมาขอโทษแล้ว

โดยมิลลิ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า จากกรณีทวีตข้อความ “ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด” ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้

ซึ่งเกิดจากอารมณ์และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูดจนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น

และขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อเสริมในสิ่งที่หนูอยากจะสื่อสาร สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจนและไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี

และหนูเป็นห่วงจิตใจของผู้ที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น จากข้อความที่หนูทวีตไปทำให้เกิดความเข้าใจผิดและถูกนำไปตีความคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่หนูต้องการจะสื่อ ซึ่งก็เกิดจากการที่หนูพิมพ์ไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ หนูต้องขอโทษและจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไปค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' ขอโทษ ฮ.ลง ผิดคิว เด็กวิ่งหนีกันวุ่น รับสื่อสารผิดพลาด

ที่ศูนย์ประชุมคอซู้เจียง ศูนย์ราชการจ.ระนอง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ภาษณ์สื่อมวลชน กรณีเฮ

'ย่าน้องเอ' ไหว้ขอโทษแทนหลาน ยันไม่ได้ตั้งใจปรักปรำคนขับรถตู้

ผู้สื่อข่าวขอนแก่นลงพื้นที่ไปที่บ้านของย่าน้องเอเด็กหญิง 13 ปี ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แวงน้อย ว่าหลานสาวถูกข่มขืนในรถตู้ ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพฯ

นายกฯ นัด รมต.พท. คุยสไตล์ทำงาน ขอโทษภาพขว้างปากกา ปัดจัดระเบียบสื่อ

'เศรษฐา' นัดกินข้าวเที่ยง รมต.เพื่อไทย คุยสไตล์ทำงาน ย้ำดิจิทัลหมื่นบาทจ่ายรวดเดียว ขอโทษภาพขว้างปากกา แจงสื่อทำเนียบฯ สบายใจได้ ไม่รื้อรังนกกระจอก แค่ปรับให้ดีขึ้น

'ชลน่าน' ขอโทษ พท. ไม่ได้คุมเกษตรฯ แจงเน้นกระทรวง ศก. เร่งแก้ปากท้อง

'ชลน่าน' เผยรายชื่อ ครม. เกือบครบ 100% แจง พท. เน้นกระทรวงเศรษฐกิจ แก้ปากท้อง ขอโทษไม่ได้คุมเกษตรฯ ยันไร้ปัญหา เหตุใช้นโยบายเพื่อไทยเป็นหลัก

'บก.ลายจุด' ขอโทษ 'อุ๊งอิ๊ง' แต่ไม่ยอมรับข้ออ้างจับมือ 2 ลุง

'บก.ลายจุด' ชออภัย 'อุ๊งอิ๊ง' กับแฟนคลับเพื่อไทย หลัง 'กิตติรัตน์' โพสต์แจง ชี้ตีความผิด แต่ไม่ยอมรับข้ออ้างผิดสัญญาจับมือพรรค 2 ลุง

หมาหัวเน่า! ปรึกษาฮิวแมนไรต์ จี้ 'ด้อมทะลุวัง' ขอโทษ ชี้เสียแนวร่วม เสียความคุ้มครองภายใต้กติกาสากล

นายสุนัย ผาสุก ที่ปรึกษาฮิวแมนไรต์วอตซ์ ประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ Sunai @sunaibkk ว่า ควรขอโทษ และรับปา