'กูรูไพศาล' จินตนาการ! เห็นแต่วิกฤตและความมืดมน จนลุกเป็นไฟ อาจยึดอำนาจอีก

'ไพศาล' ห่วงการเมืองจะถึงทางตัน เห็นแต่วิกฤตและความมืดมน เรื่องวาระ 8 ปี จะทำให้ความไม่ยอมรับขยายวงกว้างขึ้น กม.ลูกตกเป็นโมฆะจะไม่มีกฎหมายเลือกตั้ง สร้างความโกรธแค้นเกลียดชังจนลุกเป็นไฟ อาจยึดอำนาจอีก

12 ต.ค.2565 - นายไพศาล พืชมงคล ที่ปรึกษาคณะหลอมรวมประชาชน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

น่าห่วงการเมืองจะถึงทางตัน!!!

1 สถานการณ์ฝืนความรู้สึกของประชาชนในเรื่องวาระ 8 ปี จะทำให้ความไม่ยอมรับขยายวงกว้างขึ้นและเกิดผลด้านกลับให้พรรคเพื่อไทยและแนวร่วมชนะแบบแลนด์สไลท์ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ในขณะที่นักการเมืองฝ่ายสนับสนุนรัฐบาลกำลังอยู่ในสภาพผึ้งแตกรัง!!!!เมื่อเลือกตั้งจะพ่ายแพ้ ก็อย่าเลือกมันเสียเลย แทงใจดำไหมล่ะ?

2 กฎหมายเลือกตั้งกำลังอยู่ในสภาวะลูกผีลูกคน และสภากำลังจะหมดวาระในอีก 4-5 เดือนข้างหน้า ดังนั้นถ้าตกเป็นโมฆะขึ้นมาก็จะไม่มีกฎหมายเลือกตั้งนับว่าเป็นการวางหมากวางแผนที่แยบยลทีเดียว

3 กกต.กำลังถูกดำเนินคดีสำคัญ หากจับพลัดจับผลูต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ก็จะไม่มีผู้จัดการเลือกตั้ง แผนเดินมาอย่างแนบเนียนมาก!!!!

4 เมื่อรัฐสภาหมดวาระ รัฐบาลหมดวาระ กฎหมายเลือกตั้งไม่มี ผู้จัดการเลือกตั้งอาจไม่มี และไม่รู้ว่าจะมีทางออกอย่างไร เหล่านี้จะถูกมองว่าเป็นแผนสืบทอดอำนาจจะสร้างความโกรธแค้นเกลียดชังจนลุกเป็นไฟ!!! รัฐบาลรักษาการก็จะถูกต่อต้านจากนักการเมืองและประชาชนเป็นขบวนใหญ่โต แบบนี้ก็จะเข้าทางปืน!!!!

5 ถ้าเกิดความรุนแรงขึ้นก็อาจจะมีการยึดอำนาจ เพราะไม่มีทางออกอย่างอื่น ต่างชาติก็จะเข้าแทรกแซง!!!!!
ยอดมาก!!!

6ความคิดเป็นของคน ความสำเร็จเป็นของฟ้า สรรพสิ่งผันแปรไปตามกฎธรรมชาติ!!! แต่ แต่ วันนี้ฐานอำนาจทางทหาร ที่วางรากขยายตัวมากว่า 10 ปี ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว!!!!! หมากตาสุดท้ายก็เดินไม่ออกสิครับ!!!! ถึงใครจะวางแผนยึดอำนาจแบบนี้ก็จะไม่มีทางทำได้

7สภาพเช่นนี้ในเบื้องหน้าเห็นแต่วิกฤตและความมืดมน เกินปัญญาคนทั่วไปจะแก้ไขแล้ว**** ทางออกจากวิกฤตที่ไม่ทำให้ชาติล่มจมประชาชนป่นปี้ก็มีอยู่ทางเดียวเท่านั้น*****

#บ้านเมืองนี้ศักดิ์สิทธิ์
#พระสยามเทวาธิราชมีจริง
#พระบารมีพระเจ้าอยู่หัวรุ่งเรือ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนขอนแก่น ไม่เชื่อ 'เศรษฐา' ทำเงินดิจิทัลได้จริง แต่พา 'ทักษิณ' กลับบ้านได้

คนขอนแก่น ไม่เชื่อ 'เศรษฐา' ทำเงินดิจิทัลได้จริง แต่กลับ พา 'ทักษิณ' กลับบ้านได้ หวั่นเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองเสียก่อน

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง

อ่านเกม 'ทักษิณ' เยือนบ้านเกิด ฟื้นคะแนนนิยมพท.ไม่ขึ้น กลับมาการเมืองขัดแย้งซ้ำรอย

'จตุพร' อ่านเกม 'ทักษิณ' เยือนบ้านเกิดเชียงใหม่ ภาพฟ้องชัดศรัทธาถดถอย คนต้อนรับหร็อมแหร็ม เชื่อฟื้นคะแนนนิยมเพื่อไทยไม่ขึ้น หวั่นเสียงเชียร์ดันอยากกลับการเมือง ย้อนทวนขัดแย้งทำลายสังคม ชี้ภาษากายสะท้อนผู้นำรัฐบาลตัวจริง ส่วน 'เศรษฐา' แค่รับบทนายกฯ เซลล์แมน

'ชัยธวัช' กระตุกรัฐบาลแจงให้ชัดก่อน 'ทักษิณ' จะเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว นำไปสู่วิกฤต

'ชัยธวัช' กระตุก 'รัฐบาล' ควรแจงให้ชัด ก่อน 'ทักษิณ' จะเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว นำไปสู่วิกฤตศรัทธา มอง นโยบายเรือธง ยังไม่เห็นทางสำเร็จ-สะเปะสะปะ-ไร้ทิศทาง เหตุสิ่งที่พูดไว้ไม่เป็นรูปธรรม

'กูรูใหญ่' ชงนิรโทษกรรมครอบคลุมทุกหมู่เหล่า ปิดฉากความขัดแย้ง 50 ปี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐฒนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า