ศาลนัดฟังผลพร้อมพิจารณาคดี 'บิ๊กจิ๋ว-หญิงหลุยส์' ปมใช้เอกสารปลอมฟ้องหย่า

21 ต.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ศาลแขวงนนทบุรีได้พิจารณาคดี นัดพร้อมเพื่อสอบคำให้การจำเลย ตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยานวันนี้ ในคดีหมายเลขดำที่ 03646/2564 คดีระหว่าง พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง คุณหญิงพันธ์เครือ ยงใจยุทธ(ลิมปภมร) จำเลย ในข้อหาปลอมแปลงเอกสารและใช้เอกสารปลอมที่นำมาใช้และยื่นต่อศาลในการพิจารณาคดีต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรีในคดีหมายเลขดำที่ ยชพ268 /2563 คดีหมายเลขแดงที่ ยชพ 11/ 2564

ก่อนเริ่มพิจารณาคดีศาลสอบถามจำเลยเรื่องทนายความ และศาลอ่านอธิบายฟ้องให้จำเลยฟัง จำเลยแถลงยืนยันให้การปฎิเสธตามคำให้การจำเลยที่เสนอต่อศาล

โดยโจทก์และทนายความจำเลยมีความประสงค์ขอตรวจพิสูจน์ลายมือชื่อของโจทก์และส่วนอื่นๆในบันทึกข้อตกลงการหย่า อันเป็นเอกสารปลอม ที่จำเลยอ้างส่งศาลในการประกอบการพิจารณาที่อยู่ในสำนวนคดีหมายเลขดำที่ ยชพ 268/2563 คดีหมายเลขแดงที่ ยชพ11/2564 ของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี และคดีอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีของศาลฎีกา

ประกอบกับเพื่อประโยชน์แก่การดำเนินกระบวนพิจารณา ศาลมีคำสั่งกำหนดให้นัดพร้อมฟังผลของคดี และพิจารณาคดี ในวันที่25 เมษายน2566 เวลา 9.00 น. พร้อมให้โจทก์และทนายความโจทก์ให้จัดเตรียมเอกสารสำหรับใช้ในการส่งตรวจพิสูจน์มาพร้อมในวันกำหนดนัดดังกล่าวด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้จำเลยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างการพิจารณาคดีตามคำร้องและสัญญาประกันฉบับลงวันที่ 6 ตุลาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.นรด. แถลงชัด 'สส.จิรัฏฐ์' หนีทหาร ปลอมเอกสาร สด.43 เตรียมแจ้งความดำเนินคดี

หน่วยบัญชาการรักษาดินแดนตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีใบสด.43 โดยพล.ท.ทวีพูล ริมสาคร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน กล่าวว่าต้องการชี้แจงลำดับขั้นตอนการได้มาซึ่งใบ สด.43 ที่ถูกต้อง ซึ่งมี2 รูปแบบ คือผู้ที่ผ่านกระบวนการตรวจเลือกมาจับใบดำใบแดง

สส.เชียงใหม่ ก้าวไกล แจงปมร้อน! อดีตผู้ช่วยหาเสียงปูดปลอมลายเซ็น-ยื่นเอกสารเท็จให้ กกต.

นายภัทรพงษ์ ลีลาภัทร์ สส.เชียงใหม่ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ตามที่มีอดีตผู้ช่วยหาเสียงบางรายกล่าวหาผมว่า ผมปลอมแปลงเอกสารเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการหาเสียงเลือกตั้ง

'บิ๊กจิ๋ว' เชื่อ 'สุทิน' คุมกลาโหมเป็นเรื่องดีจะได้ใช้มุมมองพลเรือนดูแลกองทัพ

'พล.อ.ชวลิต' เชื่อว่า 'สุทิน' คุมกลาโหมถือเป็นเรื่องดี เพื่อใช้มุมมองพลเรือนดูแลกองทัพ พร้อมชูทหารพรานชดเชยทหารเกณฑ์

'วันนอร์' ดอดเยี่ยม 'บิ๊กจิ๋ว' ฝากดูแลเลือกนายกฯให้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมนายมุก สุไลมาล นางฟารีดา สุไลมาล นำแจกันดอกไม้เข้าเยี่ยมพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี

วิษณุเผยไม่เคยมีใครทำกัน! ส่งมอบงานรัฐบาลเก่าให้รัฐบาลใหม่

วิษณุแจงนายกฯ สั่งทุกกระทรวงเตรียมสรุปภารกิจรายงานรัฐมนตรีใหม่ ไม่ใช่ส่งมอบงาน เผยไม่เคยมีในประวัติศาสตร์ ระบุยุคบรรหารมีแนวคิดริเริ่มแต่ต้องล้มไป