โจรใจบาป! ตร.บุกรวบ 'เวหา' ไอดอล 3 นิ้ว ฉกเงินทำบุญกฐินในวัดกว่า 1 แสนบาท

5 พ.ย.2565 - ทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม @jjookklong3 เผยแพร่เอกสารหมายจับ และรูปภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก นำกำลังเข้าจับกุมและตรวจค้นบ้านพัก นายเวหา แสนชนชนะศึก ซึ่งถูกกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน ลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 ระหว่างเวลา 13.00 นาฬิกา ถึงเวลา 14.00 นาฬิกา ภายในศาลาการเปรียญ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม หมู่ 5 ตำบลบึงพระ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก โดยนายเวหาได้ฉวยโอกาสลักเงินสดในกองกฐินระหว่างการตรวจนับจำนวนเพื่อถวายให้กับทางวัด เป็นจำนวนเงิน ประมาณ 110,000 บาท แล้วหลบหนีไป

พร้อมกับระบุว่า สภาพไอดอลของชาวสามกีบ !! โกงเงินจัดวิ่ง แต่งเรื่อง "แอร์ไม่เย็น" โกงเงินค่าข้าว และล่าสุด "ลักทรัพย์ในวัด" สันดานแบบนี้พวกมึง ยังคบมันอยู่เหรอคะ

#เวหา #Losers
#แอร์ไม่เย็น

ทั้งนี้ นายเวหา แสนชนชนะศึก เป็นผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ตามมาตรา 112  และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการโพสต์เฟกนิวส์ในโซเชียล และถูกจำคุกก่อนได้รับประกันตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลฎีกา ยืนจำคุก 12 ปี ลูกสาว 'อาม่าฮวย' ลักทรัพย์แม่ขณะป่วย 24 ล้าน

ศาลอ่านคำพิพากษาศาลฎีกาคดีที่นางฮวย ศรีวิรัตน์ หรือ "อาม่าฮวย" อายุ 86 ปี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางมาวดี ศรีวิรัตน์ บุตรสาว อายุ 57 ปี จำเลยในข้อหาลักทรัพย์ กรณีแอบถอนเงินในบัญชีของนางฮวยกว่า 24 ล้านบาท และถ่ายโอนทรัพย์สินอื่นๆ ขณะที่ นางฮวย นอนพักฟื้นรักษาตัวด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบที่โรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อปี 2560

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

เพื่อนทำซวย! ศาลไม่ให้ประกันตัว 'ขนุน สิรภพ' ชี้โทษสูงหวั่นหลบหนีคดี 112

กรณีศาลอุทธรณ์มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวในคดี ม.112 ของ "ขนุน สิรภพ" ระบุคำสั่ง คดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะหลบหนี ให้ยกคำร้อง