'หมอวรงค์' จับไต๋! แก๊งชังชาติสู่ขายชาติ

18 พ.ย. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #ม็อบราษฎรจากชังชาติสู่ขายชาติ

การเคลื่อนไหวของม็อบราษฎร ในช่วงการประชุม APEC 2022 ได้มีการถือป้าย ยกเลิกมาตรา112 ปฏิรูปไม่เท่ากับล้มล้าง รวมไปถึง หยุดฟอกเขียวทุนเจ้า ทั้งๆที่เรื่องเหล่านี้ ไม่ได้เกี่ยวพันกับ APEC ที่เน้นเรื่องเศรษฐกิจ

เป็นการชี้ให้เห็นถึงขบวนการล้มล้างสถาบัน ต้องการอาศัยเวทีนี้ เผยแพร่ข้อมูลเท็จ ให้กับชาวโลก โดยเฉพาะเรื่อง มาตรา112 ประสานกับคนกลุ่มนี้ สุมหัวที่ต่างประเทศ เผยแพร่ข้อความว่า เจอกัน เมื่อประเทศไทยเป็นสาธารณรัฐ

นี่จึงเป็นการตอกย้ำ ให้เห็นถึงขบวนการนี้ไม่ใช่ม็อบปกติ ที่สะท้อนความเดือดร้อน ของประชาชน เหมือนม็อบทั่วไป แต่เป็นม็อบที่ร่วมมือกัน เป็นขบวนการ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านเครือข่าย NGO เพื่อล้มล้างสถาบัน

ถามว่า ทำไมคนเหล่านี้ จึงอยากล้มล้างสถาบัน เพราะการดำรงของสถาบัน ทำให้นักการเมืองเลว ไม่สามารถสมคบกับ ต่างชาติมากอบโกย จัดสรรผลประโยชน์ของชาติกันได้อย่างถนัด

พฤติกรรมของ ม็อบราษฎรหยุด APEC 2022 จึงไม่ได้เกิดตามธรรมชาติ แต่เป็นการจัดตั้ง ที่อดีตคิดว่าเป็นเพียงพวกชังชาติ แต่วันนี้ชัดเจนแล้วว่า พวกนี้คือเครือข่ายพวกขายชาติ โดยการสนับสนุน ต่างชาติที่แฝงมาในรูปของNGO.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

เพื่อไทยเฮลั่น! ศาลรธน.ตีตกคำร้องหาเสียงแก้มาตรา 112

ศาลรัฐธรรมนูญได้เผยแพร่เอกสารข่าวการพิจารณา เรื่องที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ (ผู้ร้อง) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 49 ว่า การกระทำของพรรคเพื่อไทย (ผู้ถูกร้อง) ตามคำแถลงการณ์ของ

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

จดหมาย 'บุ้ง ทะลุวัง' จากเรือนจำ ถึง 'ทักษิณ'

เพจเฟซบุ๊ก 'ทะลุวัง' ได้โพสต์ข้อความจากจดหมายของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง แกนนำกลุ่มทะลุวัง ที่ส่งจากเรือนจำ โดยระบุถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย