ผีป่าซาตานตัวไหนเข้าสิง! ดร.เสรี เดือดตบปากนังอู้อี้ หาตำรวจทำรุนแรงกับปชช.

19 พ.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า เห็นสิ่งดีๆเกิดขึ้นในประเทศไทย รู้สึกปวดใจเหลือเกินใช่ไหม

ได้ทำสิ่งที่ทำให้ประเทศไทยเสียหายมีความสุขใจมากใช่ไหม

คงเป็นโรคจิตสินะ ผีป่าซาตานตัวไหนเข้าสิง ถึงชั่วได้ขนาดนี้

สส. บางคน รวมทั้งคนที่พ่ออยากให้เป็นนายกฯ บอกว่าตำรวจทำรุนแรงกับประชาชน แต่ไม่ยอมแหกตาดูว่าก่อนที่ตำรวจจะใช้กระสุนยาง ผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรงอะไรบ้าง

นังอู้อี้บอกว่าตำรวจทำรุนแรงกับม็อบที่มาโดยสันติ ปราศจากอาวุธ มันมองไม่เห็น หรือมันไม่ได้ดูคลิป หรือมันได้เห็นแล้ว แต่จงใจที่จะตอแหล เพราะมีความชั่วอยู่ใน DNA

การแสดงความเห็นแบบนี้ โง่ หรือ ชั่ว หรือ ตรรกะพิการ หรือ อคติ

สุดท้ายก็จบว่าลุงตู่จะต้องรับผิดชอบและยุติการเป็นประธานการประชุม APEC มีความตั้งใจแบบนี้มาโดยตลอด จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เลิกพูด กลัวลุงตู่เปล่งประกายมากนักหรือ

จะทำอะไรยังไงก็หยุดแสงลุงตู่ไม่ได้แล้วค่ะ หยุดเถอะ เหนื่อยเปล่านะคะ จะมาทำให้ความงามแห่งความสำเร็จในการประชุมครั้งนี้แปดเปื้อนไปเพื่ออะไรคะ

อยากผ่าสมอง อยากผ่าหัวใจคนพวกนี้ดูจังเลย ว่ามีหนอนพันธุ์อะไรเกาะแทะสมองคนพวกนี้อยู่ ถึงได้แสดงทั้งความโง่และความชั่วได้ขนาดนี้

สงสัยว่าพ่อแม่ของคนพวกนี้ไม่ได้ทำหน้าที่ในการอบรมบ่มนิสัย ขัดเกลาให้เป็นคนดีบ้างเลยสินะ น่าสงสารเนาะ ชาติหน้าฉันใด หากจะเกิดอีก ขอให้เจอพ่อแม่ที่ดีกว่านี้นะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา