ช่างภาพสาวปลอดภัยดีแล้ว หลังโดนเศษแก้วไม่ทราบฝ่ายกระเด็นเข้าตา


19 พ.ย.2565 - เฟซบุ๊ก Chalinee Thirasupa ของช่างภาพข่าว สำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความเปิดเผยอาการ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างการปะทะกันของกลุ่มราษฎรหยุดเอเปกกับเจ้าหน้าตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ว่า

ทั้งตัวไม่มีแผลเลยยกเว้นตาขาว
ไปหมอตาแล้ว ปลอดภัยดีแล้วน้า
ไม่ต้องผ่าตัดหรือเย็บทำแผล
แค่หยุดงานก่อน 1 อาทิตย์จ้า ✌️
ขอบคุณทุกคนที่สอบถามมา
ทั้งโทร, ไลน์ , แชท ล้นหลาม
ขอโทษที่ยังไม่ได้ตอบ วุ่นวายมาก
ไว้ไล่ตอบนะ จะมาเล่าให้ฟังอีกที 🙂
รัก ❤️ เจน

ขณะที่ The Reporters ของนางสาวฐปณีย์ เอียดศรีไชย นักข่าวชื่อดัง รายงานว่าช่างภาพดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ จากเหตุที่มีขวดแก้วตกลงข้างหน้าขณะที่กำลังปฎิบัติงานสื่อมวลชนในพื้นที่การสลายการชุมนุมของกลุ่มราษฎรหยุดเอเปก ซึ่งในขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่กำลังถ่ายภาพ แล้วมีถุงใส่ขวดแก้วจากบุคคลไม่ทราบฝ่ายตกลงข้างหน้า ทำให้เศษแก้วที่แตกกระจายกระเด็นเข้าดวงตาขวา ได้รับบาดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว

เคาะนิรโทษกรรม นับคดีตั้งแต่ 1 ม.ค.48-ปัจจุบัน เรียกแกนนำม็อบถกหาเหตุจูงใจ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม กล่าวภายหลังการประชุม กมธ. ว่า การประชุม กมธ. วันนี้ มีมติว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีการเชิญบุคคลที่ส่วนใหญ่มีบทบาท