เอาแล้ว 'ดร.เสรี'​ ถามใจคน 1.3 ล้านคน จะปล่อยให้เป็นปัญหาแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

27 พ.ย. 2565 -​ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์เฟซบุ๊กว่า ไม่มีปัญญาจะจ่ายหนี้ แต่พอเขาพอจะมีหนทางจะแก้ไข ก็บอกว่าไม่เห็นด้วย ตกลงจะเอายังไง คิดถึงตอนหาเสียงหน่อยเถอะนะ ว่าตอนหาเสียงพูดอะไรไว้บ้าง

ตอนนี้ทำอะไรได้ตามที่หาเสียงไว้ได้สักเรื่องหนึ่งไหม มีเรื่องอะไรที่สามารถอ้างเป็นผลงานที่เป็นประโยชน์กับคน กทม. ได้บ้างไหม มีอะไรทำได้ตามจำนวนวันที่สัญญาบ้างไหม

คนที่เชื่อการหาเสียงของเขา ยังเชื่อเขาอีกไหม ยังคิดว่าเวลายังน้อยไปที่จะประเมินเขาอีกไหม หลายอย่างเขาสัญญาแบบมีเงื่อนเวลานะ แล้วตอนนี้เลยเวลาที่อ้างนะ

มีปัญหาในการทำงานแบบนี้แล้ว มาช่วยกันคิดอ่านหน่อยนะคะ ว่าเราจะแก้ไขยังไง จะปล่อยให้เป็นปัญหาแบบนี้ต่อไปไม่ได้นะ มันจะเป็นความเสียหายขนาดหนักเลยนะ

คน 1.3 ล้าน ตอนนี้คิดอ่านยังไงกันบ้างคะ สร้างเวรสร้างกรรมกันไว้อย่างนี้ เมื่อเป็นคนผูก ช่วยคิดอ่านหาทางแก้กันหน่อยดีไหมคะ ช่วยกันหน่อยเถอะค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา