เดือดอีก! ปชป. โต้ 'อนุทิน' กล่าวหาจัดฉากเด็กเร่ร่อนสูบกัญชา ซัดกลับจิตใจไม่ต่ำ

3 ธ.ค.2565 - นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวหาหมอคนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ จัดฉากเด็กเรร่อนอายุ 9และ10ขวบ นั่งเสพกัญชาริมชายหาดพัทยา ว่า ตนหรือคนของพรรคไม่มีจิตใจต่ำที่จะสร้างข่าวนำเด็กไปสูบกัญชา แต่หากนายอนุทินจะคิดไปเองว่าเป็นการจัดฉากก็เอาที่สบายใจ และคิดว่าคนในประเทศคงไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นการจัดฉากเหมือนที่นายอนุทินคิด เพราะในปัจจุบันก็ไม่ได้มีข่าวเพียงเด็กสูบกัญชา แต่มีทั้งเณร ทั้งพระที่เป็นข่าว ยืนยันว่าประชาธิปัตย์ สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์ 100เปอร์เซ็นต์ 3 ปีที่ผ่านมาก็เห็นด้วยกับนโยบายกัญชาทางการแพทย์ของนายอนุทิน แต่ในตอนนี้ความคิดนายอนุทินกลับผิดเพี้ยนไปกลายเป็นกัญชาเสรีทำให้สังคมได้รับผลกระทบจากยาเสพติดเป็นวงกว้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ