ลองดีสัก 7 วันไหม! รถทหาร VS รถบรรทุก

19 พ.ย. 2564 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ลองดีกันสัก 7 วันไหม?

บานปลายกลายเป็นการเผชิญหน้า ระหว่างผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศ ที่ใช้รถขนส่งนับแสนคัน กับความคิดท้าทายที่สั่งให้ใช้รถทหาร ซึ่งขณะนี้มียอดจำนวนรวม 3,700 คันให้ขนส่งแทนเอกชน เพื่อจะได้ไม่ต้องลดราคาน้ำมันให้ประชาชนหายเดือดร้อน!!!!

ก็บอกให้รู้ว่า ขณะนี้มีแต่เสียงเยาะเย้ยเหยียดหยามความคิดนี้กันทั่วประเทศ! ในขณะเดียวกัน ประชาชนทุกภาคส่วน โดยเฉพาะผู้เดือดร้อนจากราคาน้ำมัน พากันให้กำลังใจสนับสนุน ผู้ประกอบการขนส่ง และผู้ประกอบการรถตู้โดยสารอาจจะเข้าร่วมวิ่งด้วย

และเรื่องนี้ถ้าไม่รีบหยุดยั้งคงจะบานปลายอีกมาก จะรีบเปลี่ยนใจลดราราคาน้ำมันเหลือไม่เกิน 25 บาท หรือจะลองกำลังกันสัก 7 วันก่อนค่อยเปลี่ยนใจก็ได้!!!!

ชาวไร่อ้อยต้องรีบส่งอ้อยเข้าโรงงาน บริษัทก่อสร้างก็ต้องการส่งเหล็กส่งปูนไปหน้างาน ชาวไร่เชียงรายจะรีบขนผักมาขาย ในตลาดต่างๆ ในกรุงเทพฯ สะพานปลาตลอดแนวฝั่งทะเลต้องการรถขนปลาขนปูไปส่งตลาดต่างๆ!!!

รีบเตรียมรถได้แล้ว!!! อย่าลืมจัดงบ ค่าน้ำมันและเบี้ยเลี้ยง และค่าที่พัก ด้วยนะจ๊ะ แล้วจะไปรับของที่ไหนไปส่งที่ไหนกันหว่า!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

กุนซือใหญ่ ลั่น! แก้ กม.กลาโหม ให้ฝ่ายการเมืองโยกย้ายทหารได้ กำเริบมากไป

การมองทหาร เป็นภัยของฝ่ายการเมือง ถึงขั้นจะแก้กฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ทหารยึดอำนาจ เป็นการวอนหาเรื่อง ที่อาจเกิดเรื่องเมื่อใดก็ได้

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ