'ปารีณา' เดือดฟาด 'วีระ' ทำตัวราวกับเป็นผู้ยิ่งใหญ่


24 ธ.ค.2565 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก มีรายละอียดดังนี้

ศักดิ์ศรีอัยการ

เมื่อคดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและผู้บังคับใช้กฏหมายต้องบังคับใช้กฏหมายอย่างระมัดระวังและเท่าเทียมเพื่อไม่ให้เกิดการฟ้องร้อง

ปกติ เวลาอัยการพิจารณาคดี จะไม่มีการพิจารณาไป..แถลงข่าวไป และจะมิให้คนที่ไม่ใช่อัยการ โพสเฟสบุ๊ค คล้ายจะแถลงข่าวแทนอัยการ

วีระไม่ใช่อัยการ แต่มักจะโพสต์เฟซบุ๊กแทนอัยการอยู่เสมอ เปรียบเสมือนผู้ยิ่งใหญ่ในวงการอัยการ แต่ไม่ใช่ เพราะอัยการ...ไม่มีหน้าที่รายงานข้อมูลหรือการดำเนินการให้กับคนแบบวีระ เพราะวีระไม่ใช่อธิบดีอัยการ ไม่ใช่อัยการสูงสุด จึงขอให้วีระหยุดก้าวล่วงทำตัวเป็นผู้ยิ่งใหญ่ เพราะอัยการทุกคน...ยังคงมีศักดิ์ศรี และไม่ใช่อัยการทุกคนจะให้ราคาคนแบบวีระมากมายขนาดนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปารีณา' บอกไม่ต้องแปลกใจ 'ทวี ไกรคุปต์' เป็นด้อมส้มเชียร์พิธา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้นักข่าวหลายท่านโทรมาถามเรื่องคุณพ่อไปให้กำลังใจ "ทิม พิธา" ว่า มันแปลกเหลือเกิน

บีจีเก็บ1แต้มมาจากขอนแก่น เมืองทองเปิดบ้านไล่เจ๊าราชบุรี

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ในศึกไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 14 ของการแข่งขัน นัดที่ 13 ของบีจีพียู ซึ่งเกมนี้ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กลับมานำทัพเกมรุก หลังได้พักเต็มที่จากการถูกพักแข้งในเกม เอซีแอล ขณะที่ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ อิคซาน ฟานดี้ ยืนหน้าคู่ ส่วนเกมรับนำโดย 3 เซ็นเตอร์แบ็กอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ เรนาโต้ เคลิช โดย สารัช อยู่เย็น สวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม

กุนซือใหญ่ อบรม 'วีระ' กรณี 'พลเอกประยุทธ์' ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายโพสต์รูปภาพคู่นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่าวประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน พร้อมข้อความระบุ

ปารีณา จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบจริยธรรมหมอพรทิพย์ ลาเที่ยว ระหว่างสมัยประชุม

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่าตนจะยื่นร้องเรียนต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

เดือด! ปิยบุตรซัดก้าวไกลไร้น้ำใจหุบปากเงียบเรื่องตัดสิทธิ 'น้องช่อ'

เอาแล้ว! ผู้นำจิตวิญญาณก้าวไกลจวกยับ พรรคไร้น้ำใจเหตุไม่แสดงความคิดเห็นเรื่อง ช่อ พรรณิการ์ เลย บอกรอ 1-2 วันนี้จะไลฟ์วิจารณ์คดีเอง