'ต้อม' แฉกลับ 'ไอซ์' ไม่ได้รับเชิญขึ้นเรือ ยันแค่ทะเลาะวิวาท คนเมาคุยกันไม่รู้เรื่อง

22 พ.ย.2564 - นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ กล่าวถึงกรณีที่มีปัญหากับน.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์ และนักเคลื่อนไหวการเมือง ผู้ต้องหาคดี 112 ว่า ตนไม่รู้ไอซ์มางานได้อย่างไรง ตนก็ถามใครเชิญมา เพราะตนไม่อยากเจอเขา กลัวว่าจะเป็นเรื่อง ปรากฎว่าไม่มีใครรู้เรื่อง ก็เลยทะเลาะกัน แต่ก็เป็นการทะเลาะวิวาท ถ้าใช้คำว่าทำร้ายร่างกายมันเกินไป ถ้าทำร้ายร่างกายจริง อีกฝ่ายเดินไม่ได้หรอก ส่วนที่ตบสองครั้ง ถ้าตบสองครั้งจริงใบหน้าต้องบวมแล้ว ถ้าไปแจ้งความก็ต้องดูว่าเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

โดยเวลาตนเมา ตนก็มีการ์ด เขามาเพื่อคุ้มกันตนและคอยล็อกตนตลอด ไม่มีทางทำอะไรได้เลย แต่เมื่อมีการแจ้งความกันแล้วก็ว่าความ ผิดก็ว่าไปตามผิด ตามหลักฐานที่มีแค่นั้น จะขอโทษขอโพยอะไรไปว่ากันที่โรงพัก อย่าพูดเรื่องทำร้ายร่างกาย ของตนคือการทะเลาะวิวาทเท่านั้น เวลาคนเมาทะเลาะกัน คิดว่าคนเมาคุยกันรู้เรื่องที่ไหนเพราะคนเยอะ ไม่รู้อะไรเป็นอะไร และตนจำไม่ได้ด้วย ในวันเกิดเหตุตนอยู่บนเรือแล้ว และได้รับเชิญจากผู้จัดงานส่องทวีตยามเช้า แต่คู่กรณีไม่ได้ถูกเชิญกลับขึ้นมาบนเรือ จึงถามคนจัดงานว่าใครเชิญ ยอมรับว่าไม่อยากเจอไอซ์ อยากให้ทุกคนนึกภาพคนสองคนไม่ถูกกัน เมื่อเจอหน้ากันในสภาพที่มีอาการมึนเมาอะไรจะเกิดขึ้น สุดท้ายก็เป็นเรื่องจนได้ หากตำรวจส่งหมายเรียกเพื่อไปให้ปากคำก็พร้อมจะเดินทางไปพบ ยืนยันว่าเป็นการทะเลาะวิวาท ไม่ใช่ทำร้ายร่างกาย

นายยุทธเลิศ กล่าวว่า ที่ผ่านมามีความพยายามใส่ร้ายมาตลอด เพื่อให้ตนไปขอโทษแอมมี่ หรือนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องวงเดอะบอตท่อมบูลส์ และ ทราย อินทิรา เจริญปุระ ผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการกลุ่มผู้ชุมนุมที่เรียกตัวเองว่า ราษฎร เนื่องจากมีคดีแอมมี่เผาพระบรมฉายาลักษณ์ ก่อนที่จะมีการทะเลาะกันในคลับเฮาส์ ส่วนตัวไม่ได้ทำอะไรผิด จึงถามกลับ น.ส.รัชนก ว่า ทำไมต้องขอโทษ ที่สำคัญทั้งแอมมี่และทรายเป็นน้องที่รู้จักกันมานาน แต่ทั้งคู่ไม่ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเลย แต่ถูกใส่ร้ายป้ายสีเรื่อยมา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ มีทติ้ง กับผู้จัดรายการ "ส่องทวีตยามเช้า" และแขกรับเชิญพิเศษ จัดขึ้นบนเรือ Prusk Criuse เทียบท่าที่โครงการเดอะ แจม แฟคตอรี่ (The Jam Factory) ย่านคลองสาน ที่มีนายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังเป็นเจ้าของ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. เวลา 19.30 น. โดยมี ปิ๊ง ฐิตาภา สิริพิพัฒน์ สื่อมวลชนและผู้ดำเนินรายการส่องทวีตยามเช้าเป็นผู้จัด ซึ่งผู้ที่จะเข้างานได้จะต้องมีการเล่นเกมชิงรางวัลตั๋วเข้าชมงาน

ผู้ที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและแกนนำกลุ่มแคร์ , นายชำนาญ จันทร์เรือง นักวิชาการอิสระ , นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวการเมือง, น.ส.สุวดี พันธุ์พานิช หรือ ดร.นิค รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย , นายสุนัย ผาสุก ที่ปรึกษาองค์กรสิทธิมนุษยชนนานาชาติฮิวแมนไรท์วอทช์ , นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง , น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือหมิว นักแสดงและนางแบบ , นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท, นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือ เดียร์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และ นายสมรนนท์ แย้มอุทัย หรือ แป้ง Headache Stencil ศิลปินกราฟิตี้ ที่ร่วมมือกับนายยุทธเลิศ สิปปภาค เรียกร้องให้นายปกรณ์ พรชีวางกูร และน.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เปิดเผยบัญชีเงินบริจาคม็อบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

จับตา คดี 'ไอซ์ รักชนก' หมิ่นประมาทเจ๊ปอง - กนก หากผิดติดคุก หลุด ส.ส. ทันที

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความ จับตา! พรุ่งนี้ (29 ม.ค. 2567) 9.00 น. ศาลแขวงพระนครเหนือนัดฟังคำพิพากษาคดีของ “ไอซ์”  รักชนก ศรีนอก สส. เขตบางบอน-หนองแขม

สส.รักชนก เผยกรณีแม่บ้านสภาฯถูกบีบออก!

น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ ระบุว่า มีแม่บ้านที่ทำงานในรัฐสภาทถูกกดดันให้ลาออก เนื่องจากถ่ายรูปห้องทำงาน ของ น.ส.รักชนก ว่า

ศปปส. หอบหลักฐานยื่นศาลถอนประกัน 'ไอซ์ รักชนก' คดี ม.112 โพสต์คลิปส่อผิดเงื่อนไข

นายอานนท์ กลิ่นแก้ว แกนนำศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) พร้อมคณะเข้ายื่นหนังสือถึงอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ขอให้พิจารณาพฤติกรรมของน.ส.รักชนก ศรีนอก ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล และให้เพิกถอนการประกันตัว ในคดีหมิ่นสถาบันฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

'ดร.เสรี' ฟาด 'ไอซ์ รักชนก' จะล้มเจ้าได้หรือไม่ได้ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่คุณจาบจ้วง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ปากดี ไม่สำนึก สร้างวาทกรรมว่าตัวเองไม่ผิด แต่การบังคั

คุก"ไอซ์"-ก้าวไกลเร่งนิรโทษฯ 112ตามหลอนคดีล้มล้าง25ธ.ค.

หลัง สส.คนดัง ตัวตึงของสภาฯ ไอซ์-รักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพมหานคร ยังได้ไปต่อ ไม่ต้องหลุดจาก สส. เพราะศาลอาญาให้ประกันตัวในคดี 112 ที่ถูกศาลอาญาสั่งจำคุก 6 ปี