'ไพศาล' รู้อีกชี้ 'บิ๊กป้อม' ดันนโยบายนิรโทษกรรม นปช. - กปปส. - 3 นิ้ว

22 ม.ค. 2566 – นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Paisal Puchmongkol ระบุว่า

ด่วน

ลุงป้อมประกาศพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหลังเลือกตั้ง!!!

ชูธงนโยบาย “ยุติความขัดแย้งเก่า เดินหน้าประเทศไทยใหม่”

นโยบายนี้ จะมีการนิรโทษกรรมให้แก่ผู้กระทำความผิดการเมืองตั้งแต่ปี 2548 คือกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กลุ่ม นปช. กลุ่ม กปปส. และกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความผิดทางการเมือง

น่าสังเกตว่า นโยบาย “ยุติความขัดแย้งเก่า เดินหน้าประเทศไทยใหม่” เป็นที่เรียกร้องของทุกฝ่าย และได้รับการสนับสนุนจากทุกกลุ่ม
เรื่องนี้สอดคล้องกับที่พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ เคยเสนอให้ “สามัคคีภายใน รับศึกใหญ่ภายนอก” และได้มอบให้อดีตนายทหารคนสนิทไปแจ้งให้กับพลเอกประยุทธ์ทราบมาก่อนแล้ว แต่ไม่มีการขานรับใด ๆ

การชูนโยบาย”ยุติความขัดแย้งเก่า เดินหน้าประเทศไทยใหม่” จะทำให้มวลชนทุกสีทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ และพันธมิตร และนโยบายนี้จะทำให้พรรคการเมืองเกือบทั้งหมด มีจุดยืนและนโยบายอย่างเดียวกัน จึงทำให้พรรคพลังประชารัฐ มีพลังมากขึ้นในการจัดตั้งรัฐบาล และทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติโดดเดี่ยวถึงที่สุด

ขณะนี้แหล่งข่าวเชิงลึกจากบ้านป่ารอยต่อระบุว่า หลักนโยบายสำคัญที่กำลังพิจารณากันอีกเรื่องคือ”การปฏิรูปใหญ่ประเทศไทย” เช่นเดียวกันการปฏิรูปใหญ่ในสมัยรัชกาลที่ 5 เพื่อแก้ปัญหาระบบราชการ และกระบวนการยุติธรรมที่พังทลายลง เกือบสิ้นเชิงแล้ว!!! ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางจากข้าราชการทั่วประเทศที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจาก #ขบวนการกังฉิน ที่บังคับขายตำแหน่ง และเรียกส่วยอย่างกว้างขวาง

นับถอยหลังการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

เริ่มแล้ว! ขบวนการฟอกผิดให้ 'ยิ่งลักษณ์' แล้วก็นิรโทษคดี หลังรมว.พณ.ตรวจโกดังข้าว

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความ เริ่มแล้ว ขบวนการแก้ตัวให้ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

จดหมาย 'บุ้ง ทะลุวัง' จากเรือนจำ ถึง 'ทักษิณ'

เพจเฟซบุ๊ก 'ทะลุวัง' ได้โพสต์ข้อความจากจดหมายของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง แกนนำกลุ่มทะลุวัง ที่ส่งจากเรือนจำ โดยระบุถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย

'ยะใส' เผยนิรโทษฯคดี 112 ยังเห็นต่างกัน มอง 'ทักษิณ' ขยับเข้าเส้นการเมืองเร็วไป

นายสุริยะใส กตะศิลา อดีตผู้ชุมนุมเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เปิดเผยภายหลังการเข้าให้ข้อมูลต่อคณะกรรมาธิการ