'ต้อม' ยอมรับผิดถ้าตบหน้า 'ไอซ์' 2 ครั้งเป็นเรื่องจริง ลั่นจะไม่กราบเท้าขอโทษ

"ต้อม ยุทธเลิศ" ยอมรับผิดทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" ขอให้เป็นไปตามกฎหมายถ้าตบหน้า 2 ครั้งเป็นเรื่องจริง ลั่นจะไม่ยอมขอโทษด้วยการ "กราบเท้า" ตามที่คู่กรณีต้องการ ด้านสาวคลับเฮาส์ เตรียมขึ้นโรงพักปากคลองสาน ให้ปากคำเพิ่มเติม ช่วงเย็นวันนี้

23 พ.ย.2564 - จากกรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และผู้ต้องหาคดี ม.112 ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าและใช้เท้าถีบจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนเรือไฮซีซั่นย่านคลองสานภายในงาน "ส่องทวิตยามเช้า" ในช่วงกลางดึกของวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ได้มีการนัดเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินบัญชีบริจาคม็อบราษฎรที่นายยุทธเลิศเคยออกมาตั้งข้อสังเกตว่า ไม่โปร่งใสและเรียกร้องให้นายปกรณ์ พรชีวางกูร และ น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เปิดเผยบัญชีบริจาคนั้น

ล่าสุด ทวิตเตอร์ @BadDIRECTOR ของผู้กำกับหนังชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า ถ้าการตบหน้าผู้หญิงสองครั้งนั้นเป็นเรื่องจริง นี่คือความเลวร้ายที่ผิดก็ต้องว่าไปตามผิดและผมขอยอมรับในความผิดตามกฎหมายนั้นอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ส่วนการจะให้ขอโทษด้วยการกราบตีนอย่างที่คู่กรณีผมต้องการในคืนนั้น ผมคงทำไม่ได้ แต่หลังจากนี้ผมจะไม่ยอมให้ความโกรธอยู่เหนือเหตุผลแบบนี้อีก

ขณะที่ น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ โพสต์ทวิตเตอร์ว่า จะเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ปากคลองสาน ในช่วงเวลา 16.30 น. ของวันนี้ 23 พ.ย. เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

จับตา คดี 'ไอซ์ รักชนก' หมิ่นประมาทเจ๊ปอง - กนก หากผิดติดคุก หลุด ส.ส. ทันที

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความ จับตา! พรุ่งนี้ (29 ม.ค. 2567) 9.00 น. ศาลแขวงพระนครเหนือนัดฟังคำพิพากษาคดีของ “ไอซ์”  รักชนก ศรีนอก สส. เขตบางบอน-หนองแขม

สส.รักชนก เผยกรณีแม่บ้านสภาฯถูกบีบออก!

น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ ระบุว่า มีแม่บ้านที่ทำงานในรัฐสภาทถูกกดดันให้ลาออก เนื่องจากถ่ายรูปห้องทำงาน ของ น.ส.รักชนก ว่า

ศปปส. หอบหลักฐานยื่นศาลถอนประกัน 'ไอซ์ รักชนก' คดี ม.112 โพสต์คลิปส่อผิดเงื่อนไข

นายอานนท์ กลิ่นแก้ว แกนนำศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) พร้อมคณะเข้ายื่นหนังสือถึงอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ขอให้พิจารณาพฤติกรรมของน.ส.รักชนก ศรีนอก ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล และให้เพิกถอนการประกันตัว ในคดีหมิ่นสถาบันฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

'ดร.เสรี' ฟาด 'ไอซ์ รักชนก' จะล้มเจ้าได้หรือไม่ได้ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่คุณจาบจ้วง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ปากดี ไม่สำนึก สร้างวาทกรรมว่าตัวเองไม่ผิด แต่การบังคั

คุก"ไอซ์"-ก้าวไกลเร่งนิรโทษฯ 112ตามหลอนคดีล้มล้าง25ธ.ค.

หลัง สส.คนดัง ตัวตึงของสภาฯ ไอซ์-รักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพมหานคร ยังได้ไปต่อ ไม่ต้องหลุดจาก สส. เพราะศาลอาญาให้ประกันตัวในคดี 112 ที่ถูกศาลอาญาสั่งจำคุก 6 ปี