ระส่ำแล้ว! ดร.เสรี คาดม้าตีนต้น อาจหล่นไปอยู่ที่ 2 หรือที่ 3

11 มี.ค. 2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ระส่ำแล้ว ความนิยมหดหาย ส.ส. ย้ายพรรค แผลเก่าเต็มไปหมด landslide กลายเป็นแลนด์ไถล จากม้าตีนต้น อาจจะหล่นอยู่ที่ 2 หรือที่ 3 จึงต้องสร้างวาทกรรมกล่าวหาการทำงานของลุงตู่ 8 ปีไม่มีผลงาน ทั้งๆที่ถ้าตาไม่บอด หูไม่หนวกก็ต้องเห็นเต็มตา ได้ยินเต็มสองหู เรามั่นใจว่าเขารู้ แต่จงใจบิดเบือน พรรคแบบนี้คบได้หรือ

กล่าวหาว่าประเทศถดถอยจะลงเหว สวนกับความจริงที่ประเทศมีความก้าวหน้า มีตำแหน่งติดอันดับต้นๆของโลกในหลากหลายมิติ ทั้งเศรษฐกิจ โครงสร้างพื้นฐาน การพัฒนาและสาธารณสุข

ตอนนี้จึงตั้งเป้า landslide ที่ 310 เสียง หลอกคนในพรรค หลอกหัวคะแนน หลอกคนที่เคยเลือก พูดจาในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ here หลอก ค_าย

ภาพเศรษฐีเดินสายไหว้ชาวนา ภาพอดีตรัฐมนตรีวิ่งหนีชาวนาที่มาท่วงหนี้ ภาพรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยตอบคำถามเรื่องจำนำข้าวเพราะโกงชาวนา มันเตือนใจเราว่าอย่าได้เลือกพรรคแบบนี้

เจ็บแล้วจำคือคน แต่เจ็บแล้วยังทน (เลือก) กลับเข้ามาอีกคือควายนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุยแก้รธน.ริบอำนาจศาล อ้างเดินสายกลาง 'ชูศักดิ์' มั่นใจประชามติ มีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า

'ชูศักดิ์' ยันแก้รธน.ริบอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ-ตีกรอบปมจริยธรรม ไม่ขัดกันแห่งผลประโยชน์ แต่เดินสายกลางเพื่อความยุติธรรม ปัดอุ้ม 'นายกฯอิ๊งค์' หลังเสนอแก้ในนามพรรคการเมือง หวั่นอีหลักอีเหลื่อเพราะรบ.เตรียมแก้ทั้งฉบับ โวมั่นใจประชามติผ่านฉลุย เชื่อมีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า ยังแย้มดาบสองเตรียมแก้อำนาจป.ป.ช.

'วิสุทธิ์' ลั่นรับไม่ได้ สุราก้าวหน้าฉบับ สส.เท่าพิภพ ให้ต้มเหล้าดื่มเอง แจกจ่ายในหมู่บ้านได้

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ภาษีสรรพสามิต ที่เริ่มพิจารณาเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) และจะลงมติสัปดาห์หน้า

สส.เพื่อไทย ยื่นแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรา 6 ประเด็น

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่าในการประชุมสส.พรรคเพื่อไทย เมื่อ 17 ก.ย. ได้พูดคุยถึงการยื่นร่างรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติม

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

'สุริยะใส' ผ่าแนวคิดอดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ชนพรรคส้ม

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "อดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรค อนุรักษ์นิยมใหม่VS