ระส่ำแล้ว! ดร.เสรี คาดม้าตีนต้น อาจหล่นไปอยู่ที่ 2 หรือที่ 3

11 มี.ค. 2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ระส่ำแล้ว ความนิยมหดหาย ส.ส. ย้ายพรรค แผลเก่าเต็มไปหมด landslide กลายเป็นแลนด์ไถล จากม้าตีนต้น อาจจะหล่นอยู่ที่ 2 หรือที่ 3 จึงต้องสร้างวาทกรรมกล่าวหาการทำงานของลุงตู่ 8 ปีไม่มีผลงาน ทั้งๆที่ถ้าตาไม่บอด หูไม่หนวกก็ต้องเห็นเต็มตา ได้ยินเต็มสองหู เรามั่นใจว่าเขารู้ แต่จงใจบิดเบือน พรรคแบบนี้คบได้หรือ

กล่าวหาว่าประเทศถดถอยจะลงเหว สวนกับความจริงที่ประเทศมีความก้าวหน้า มีตำแหน่งติดอันดับต้นๆของโลกในหลากหลายมิติ ทั้งเศรษฐกิจ โครงสร้างพื้นฐาน การพัฒนาและสาธารณสุข

ตอนนี้จึงตั้งเป้า landslide ที่ 310 เสียง หลอกคนในพรรค หลอกหัวคะแนน หลอกคนที่เคยเลือก พูดจาในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ here หลอก ค_าย

ภาพเศรษฐีเดินสายไหว้ชาวนา ภาพอดีตรัฐมนตรีวิ่งหนีชาวนาที่มาท่วงหนี้ ภาพรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยตอบคำถามเรื่องจำนำข้าวเพราะโกงชาวนา มันเตือนใจเราว่าอย่าได้เลือกพรรคแบบนี้

เจ็บแล้วจำคือคน แต่เจ็บแล้วยังทน (เลือก) กลับเข้ามาอีกคือควายนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้ารทสช. มั่นใจพรรคไม่สะเทือน ไร้คลื่นใต้น้ำ ปม 'กฤษฎา-สุพัฒนพงษ์' ลาออก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ออกจากตำแหน่งรมช.คลัง ว่า คงเป็นกระแสข่าว ตนยังไม่ทราบ ตนเพิ่งประชุมเสร็จเดี๋ยวนี้

'เศรษฐา' ระงับใบลาออก รมช.คลัง เชื่อ 'กฤษฎา' ไม่สบายใจเรื่องแบ่งงาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง ยื่นหนังสือลาออกตำแหน่ง รมช.คลัง ว่า “มีผู้สื่อข่าวส่งข่าวมา ตนจึงได้โทรหา นายกฤษฎา ท่านก็บอกว่าใบลาออกกำลังมา ซึ่งตนได้บอกว่าให้คิดไว้ก่อนคืนหนึ่งเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่”

สะพัด! 'กฤษฎา' ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลัง

มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กับ นาย

'สุพัฒนพงษ์' ไขก๊อกพ้นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน และอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค

'โฆษกรัฐบาล' รับถูกทาบทามไปทำงานอื่น ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณเปลี่ยนตัว

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ตนไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน