เคลียร์ไหม 'ทนายนิด้า' แจงแล้วปมเงิน 3.5 แสนบาท หลัง 'ทนายตั้ม' พาดพิง

'ทนายนิด้า' แจงปมเงิน3.5แสนบาท หลัง'ทนายตั้ม' พาดพิง ยันไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการ แต่เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า ไม่เกี่ยวกับรายการโหนกระแส

29 มี.ค.2566 - จากกรณี ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พาดพิงถึงทนายหญิงคนดังว่าเรียกเก็บเงิน 3 แสนบาทกับลูกความหลังพาไปออกรายการโหนกระแส ล่าสุด ทนายนิด้า- ศรันยา หวังสุขเจริญ โพสต์ข้อความว่า

นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย

สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงิน พาตัว 'พิมพ์วิไล' ให้ข้อมูลโยง 'ต่อศักดิ์-ภรรยา'

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงินพร้อมพาตัว 'พิมพ์วิไล' พยาน-สายลับ ให้ข้อมูลเส้นเงินเชื่อมโยง 'ผบ.ต่อศักดิ์'และภรรยา แฉเพิ่มพบมีการโอนเงินให้ตำรวจไซเบอร์เดือนละ 1 ล้าน

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

สมาคมนักข่าวฯ โต้ 'ทนายตั้ม' ยันตรวจสอบภายในแล้วชื่อ 'ว.' 4คน ไม่เกี่ยวข้อง

สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ชี้แจงกรณีปรากฏเป็นข้อมูลในเพจเฟซบุ๊ก อุปนายก ว. สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยรับเงิน

'ทนายตั้ม 'ตามขยี้ 'บิ๊กต่อ' ปูดบัญชีม้าโอนเข้าวัด ก่อนวันเข้าพิธีสร้างพระ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ข้อความใน เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

ฟัง 'ทนายตั้ม' แล้วตำรวจดูเหมือนไม่ได้ทำ 'ราชการ' มัวแต่ทำ 'โกงการ' ทั้งวี่ทั้งวัน

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน แถลงเปิดโปงขบวนการรับส่วยเว็บพนันออนไลน์ เชื่อมโยง 3 หน่วยงาน โดยคนสนิทของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.เกี่ยวข้องด้วย นายการุณ ใสงาม อดีตส.ส.และส.ว.บุรีรัมย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า