'ชูวิทย์' บุกถึงที่สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รณรงค์ต่อต้านการเมืองสีเทา

4 เม.ย. 66 - ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นำหน้ารถเครื่องขยายเสียงที่ติดแผ่นป้ายไวนิล ข้อความคัดค้านกัญชาเสรี เข้ามาภายในบริเวณ ศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดง บริเวณลานน้ำพุ หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา เพื่อร่วมสังเกตการณ์ การรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์
โดยนายชูวิทย์ เปิดเผยว่าวันนี้มารณรงค์ต่อต้านการเมืองสีเทา ซึ่งยังกล่าวถึงการซื้อตัวของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส งูเห่า ของพรรคการเมืองหนึ่งว่า ขอให้ประชาชนตัดสินใจและพิจารณาการเลือกพรรคดังกล่าวให้ดีเพราะการกระทำลักษณะนี้ เป็นเงินการเมืองที่ไม่ใช่เงินส่วนตัว

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ในวันนี้ตนเองต้องการพบปะกับหัวหน้าพรรคและพรรคการเมืองทุกพรรคที่เดินทางมาลงสมัค ส.ส.ปาตี้ลิสต์ และหวังว่าแต่ละพรรคจะมีความชัดเจนว่าอยู่ฝั่งไหน ไม่ใช่โยกย้ายไปมา และตนเองจะนําโต๊ะมาตั้งเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมและการต่อต้านเจตนารมณ์ ไม่เอากัญชา พร้อมฝากถึงทุกพรรคการเมืองด้วยว่าอย่าได้ตัดสินใจซื้อตัว ส.ส.งูเห่า เพราะการซื้องูเห่านั่นหมายถึงการที่คุณซื้อคนที่ขายตัวเข้ามาในสังกัดพรรคการเมือง

นอกจากนี้นายชูวิทย์ ยังเตรียมไม้กวาดปัดกวาดพื้นบริเวณด้านหน้าอาคารไอราวัตพัฒนา เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ถึงการต่อต้านการซื้อตัวส.ส.งูเห่า และ กัญชาเสรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ยกคำร้อง 'ชูวิทย์' รณรงค์ไม่เลือกพรรคบ้ากัญชา

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เผยแพร่คำวินิจฉัย กกต.สั่งยกคำร้องในคดีที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ร้องว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง กระทำการอันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส

ศาลฯรับฟ้องคดี 'ชูวิทย์' ดูหมิ่นซึ่งหน้า 'สันธนะ'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ศาลเเขวงพระนครใต้ ศาลมีคำสั่งประทับฟ้องเป็นคดีหมายเลขดำที่ 1614/2566 ที่พนักงานอัยการสำนักงาน

'สว.สมชาย' รอฟังแถลงตั้งรัฐบาล ลุ้น 'เศรษฐา' เคลียร์ปมที่ดิน

'สมชาย' ขอรอฟังพรรคร่วมรัฐบาลแถลง ลุ้น 'เศรษฐา' แก้ต่างประเด็น 'ชูวิทย์' ชี้เคลียร์ได้พร้อมหนุนนั่งนายกฯ หากแจงไม่ได้ปัดโหวตให้

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' ถอนตัว เอื้อดีล 'ทักษิณ' กลับไทย

'จตุพร' ฟันธง 'เศรษฐา' ถอนตัวชิงนายกฯ จับตาดัน 'อุ๊งอิ๊ง' เสียบแทน หรือส่งไม้ต่อให้ 'ลุงป้อม' ฝากถึง 'ทักษิณ' ดีลกลับไทยไม่ง่ายตามแผน ลั่นต้องติดคุก ไม่งั้นปชช.ลุกฮือแน่

ชูวิทย์ เปรียบ เพื่อไทย เหมือน 'แก๊งคอลเซนเตอร์' หลอกประชาชนตั้ง รัฐบาลมิจฉาชีพ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "รัฐบาลมิจฉาชีพ" อันการเมืองยุคนี้ เสมือนหนึ่งเรื่องหลอกลวงของ “แก๊งคอลเซนเตอร์” ไม่ผิดเพี้ยน