'พี่ศรี' โชว์หนังสือ กกต.เพิ่มรอยหยักในสมองให้เกรียนคีย์บอร์ดปมยิงเลเซอร์หาเสียง

'พี่ศรี' อบรมเกรียนคีย์บอร์ด ออกมาปล่อยโง่ปมทิพานันยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8 พร้อมเอาหนังสือ กกต.ให้ไปอ่านเพิ่มรอยหยักในสมอง

10 พ.ค.2566 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญ โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมเอกสารระบุว่า ข่าวการยิงเลเซอร์ ข้อความเชิญชวนให้เลือกหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) บนเสาสะพานพระราม 8 กทม. เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมาปรากฎเป็นข่าวครึกโครม

พวกขี้ขลาดตาขาว กระโจนออกมาด่าศรีสุวรรณยับ ทำไมเรื่องนี้ไม่ร้องเรียน… แม้พรรค รทสช. ก็พลอยฟ้าพลอยในไปกับเขาด้วย รีบออกมาชี้แจงว่า “พรรคไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าว และได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วนแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ได้ขออนุญาตต่อปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการดังกล่าวด้วยจดหมายส่วนตัว โดยไม่ได้หารือหรือแจ้งให้พรรคทราบหรือขออนุญาตผู้บริหารพรรคแต่อย่างใด และเมื่อพรรคได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว ก็ได้ตำหนิและทำหนังสือตักเตือน พร้อมทั้งสั่งการไปยัง น.ส.ทิพานัน ให้หยุดดำเนินการดังกล่าวโดยทันที"

ไม่มีสปิริตกับทิพานันเสียเลย หรือไม่รู้ข้อเท็จจริง พอตกเป็นกระแสข่าวถูกโจมตีก็รับปัดสวะ ทั้งๆ ที่เรื่องแบบนี้ พรรคเพื่อไทยเคยถาม กกต.ไปนานแล้วว่าทำได้หรือไม่ได้… ซึ่ง กกต.ก็ตอบมานานแล้วว่า “ทำได้”

ไอ้พวกขี้ขลาดตาขาว เก่งแต่ในโซเชียล ก็คงไม่รู้กระมัง จึงออกมาปล่อยโง่ กันเต็มเฟซศรีสุวรรณเลย …เอ้า…เอาไปดูแก้โง่ซะให้เต็มตา…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ