อดีตบิ๊ก ศรภ. ชี้ ‘เลิก112-ด้อยค่าส.ว.-หุ้น’ ทำตัวเองทั้งนั้น

21 พ.ค.2566-พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า พระอาทิตย์กำลังจะตกใครๆก็ช่วยไม่ได้ครับ เช่นเดียวกับคนที่กำลังจะจมน้ำตาย เห็นอะไรก็ต้องคว้าไว้ก่อน ทุกสิ่งทุกอย่างในอดีต ที่เกิดขึ้นมาได้ ก็เพราะ”ตัวเรา”  เป็นคนทำเองทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องการยกเลิก ม.112

 เรื่อง การด้อยค่า สว. หรือ เรื่องหุ้น ฯลฯ  เรื่องไอโอ อะไรต่ออะไร ก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ ทุกสิ่งทุกเรื่องบ้านนี้เมืองนี้ยังมีกฏหมายใช้บังคับอยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บ่อน้ำ' ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของอาจารย์ปริญญา

อาจารย์ปริญญา จบกฎหมายมหาชน จากเยอรมัน จึงน่าจะเป็นเหตุผล ที่ทำให้ อาจารย์ มักแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกับกฎหมายของประเทศไทย อยู่หลายๆครั้ง ทำเหมือนไม่รู้ว่า “เมื่อเป็นคนไทยทำผิด ก็

เปิด 'Worst case scenario' 5 ข้อ เมื่อ กกต. ส่งคำร้อง ยุบ 'ก้าวไกล'

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า กรณีเลวร้ายสุด (Worst case scenario) เมื่อ กกต. ส่งคำร้อง ยุบพรรคก้าวไกล

3นิ้วรุ่น2! 'เหวง' นำทีมเรียกร้องรัฐบาล 8 ข้อ แก้ม.112,116 ปฏิรูปกองทัพ-ยุติธรรม รื้อคดีเผาเมือง

นพ.เหวง โตจิราการ อดีตแกนนำนปช. โพสต์ จดหมายเปิดผนึกในนาม คณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 (คปช.53) ถึงพรรคการเมืองที่ผ่านการเลือกตั้ง (14 พ.ค. 2566

'ป้าทิชา' ส่งกำลังใจเด็กๆที่ไม่อินในเรื่องของราชวงศ์ วันนี้คุณกำลังฆ่าพวกเขา ถ้าคุณยังไม่ยอมแก้ 112

ถ้าคุณไม่ลืม คุณเกิดในยุคนั้นแต่คุณก็ไม่อิน คุณก็ไม่จงรักภักดี คุณก็ไม่ยอมรับการกล่อม คุณต่อต้าน คุณต่อสู้ คุณเข้าป่า คุณจับปืน คุณ