เล่านิยาย 'เมืองสารขัณฑ์' จับตา! ถีบหัวหน้า 'ท.' ตกรถทิ้งข้างทาง

26 พ.ค. 2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปล้นระหว่างทางไปเมืองสารขัณฑ์

บุคคล 8 คน จับมือกันจะเดินทางไปแสวงโชคที่เมืองสารขัณฑ์ โดยมอบให้ ท. เป็นหัวหน้าทีม ทั้ง 8 คน ตกลงกันว่า แต่ละคนจะเอาอะไรติดตัวไปได้บ้าง และในระหว่างทางจะทำอะไรได้บ้าง

-ท. หัวหน้าทีม บอกเพื่อนร่วมทางว่า เมื่อเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง เขาจะลงไปปล้นเพื่อหาทุนซื้อของไปฝากเพื่อนที่ปลายทาง จำนวน 112 คน เพราะรับปากเพื่อนไว้ หากไม่มีของฝากเมื่อไปถึงปลายทาง เพื่อน 112 คน ที่รออยู่จะกระทืบเขาแน่

-เพื่อนร่วมทางตกใจ ร้องห้าม แต่ ท. บอกว่า ถ้าใครไม่เห็นด้วย ก็ไปด้วยกันไม่ได้ เชิญลงจากรถไปเลย

-ด้วยความที่อยากไปด้วยจนตัวสั่น เพื่อนร่วมทางอีก 7 คน จึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้น เวลา ท. ลงไปปล้น พวกเขาจะนั่งอยู่บนรถ นั่งดูเฉยๆ ไม่ลงไปปล้นด้วย

-ตกลงกันได้ ทั้ง 8 คน จึงเริ่มออกเดินทางไปเมืองสารขัณฑ์

-นิยายเรื่องนี้ ต้องดูต่อไปยาวๆ ว่า เมื่อลงไปปล้น ท. จะถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ตาย หรือ เพื่อนร่วมทางจะเอาตัวรอด ถีบ ท. ลงจากรถ แล้วทิ้งไว้ข้างทาง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ชูร่างกฎหมายจัดระเบียบกลาโหม ปฏิรูปกองทัพ คืนอำนาจให้รมต.

ร.ท. ธนเดช เพ็งสุข สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงแนวคิดการแก้ไขพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม และกฎหมายศาลทหาร

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน