ทำมาก่อน! แกนนำเพื่อไทย ชูผลงานผลักดันสุราพื้นบ้านตั้งแต่ปี 44 หนุน 'พิธา' ต่อยอดโอทอป

3 มิ.ย.2566 - นางสาวลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผลักดันสุราพื้นบ้านในสมัยรัฐบาลไทยรักไทย จัดงานมหกรรมสุราไทย เมื่อปี 2545

โดย น.ส.ลิณธิภรณ์ ทวีตข้อความว่า "โอกาสของประเทศไทยเปิดกว้างขึ้นอีกครั้ง ตั้งแต่ปี 2544 พรรคไทยรักไทย เราพยายามผลักดันสุราพื้นบ้านและยกระดับสินค้าชุมชนพื้นบ้านหลายตัว สุราพื้นบ้าน คือหนึ่งในสินค้า OTOP ที่สร้างรายได้ให้กับชุมชน ชมแนวคิด https://vt.tiktok.com/ZSLFJaKvX/

วันนี้ คุณพิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เห็นถึงความสำคัญและพร้อมต่อยอด OTOP ชุมชน สนับสนุนให้เกิดรายได้ นับว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะคนที่จะได้รับประโยชน์สูงสุด คือประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า