'บิ๊กบี้' ย้อนถาม ใครจะเช็กบิล พูดติดตลก ไปทานข้าวต้องเช็กบิลอยู่แล้ว

7 มิ.ย.2566 - พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับย้ายนายทหารในส่วนของกองทัพบกว่า ยังไม่มีอะไรเลยทุกอย่างเป็นศูนย์ เมื่อถามย้ำว่าเรื่องอื่นก็เป็นศูนย์ใช่หรือไม่พลเอกณรงค์พันธ์ กล่าวว่า เป็นศูนย์ เรื่องการปรับย้าย ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนอยู่แล้ว ยังมีเวลา

เมื่อถามว่า การประชุมสภากลาโหม ช่วงที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการอะไรหรือไม่พลเอกณรงค์พันธ์ ส่ายหน้า ระบุว่า ไม่มี

เมื่อถามต่อว่า มีข่าวจะถูกเช็คบิล พลเอกณรงค์พันธ์ ย้อนถามกลับว่า ใครจะเช็คบิล พร้อมกับผู้ติดตลกว่า ไปกินข้าว ไปทานอะไรก็ต้องเช็กบิลอยู่แล้ว ทุกอย่างจ่ายตังค์ตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรึ่บ! ครม.ไฟเขียว แต่งตั้งข้าราชการหลายตำแหน่ง

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติ/เห็นชอบ ในเรื่องแต่งตั้งวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

ครม.ไฟเขียวโยกย้าย 10 ขรก.มหาดไทย ปลัดฯปัดการเมืองเด้งอธิบดีพช. ไปเป็นผู้ว่าฯโคราช

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยภายหลังจากคณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบการโยกย้ายสับเปลี่ยนตำแหน่งข้าราชการประเภทบริหารระดับสูงในสังกัดกระทรวงมหาดไทย 10 ตำแหน่ง ได้แก่

ระเบียบใหม่! ก.อ. เห็นชอบหลักเกณฑ์แต่งตั้งโยกย้ายอัยการล็อตใหญ่

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ในฐานะกรรมการอัยการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ออกสารเเจ้งถึงอัยการทั่วประเทศ ว่าเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมามีการประชุม ก.อ. นัดพิเศษ ที่ประชุมมีมติให้ความเห็นชอบร่างผ่านร่างระเบียบคณะกรรมการอัยการว่าด้วยหลักเกณฑ์การแต่งตั้ง

วิจารณ์แซด! หลานคุณหญิงพจมาน ชื่อโผล่ นั่งผู้กำกับ ตม.สนามบินภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ทยอยเผยแพร่คำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำรวจตำแหน่ง รองผู้บังคับการ(รองผบก.) -สารวัตร(สว.) วาระประจำปี 2566 ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 30 พ.ย.2566 ซึ่งเป็นไปตามกฎ ก.ตร.ที่กำหนดให้การแต่งตั้งตำรวจ