ทุกเรื่อง! มโนตัวเอ้ บอกจบแล้วลิเกไอทีวี ปิดฉากเสียดื้อๆ

10 มิ.ย.2566 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ลิเกเรื่องไอทีวี แค่ออกแขกก็ปิดฉากเลิกเสียดื้อๆต้องเก็บของกลับบ้านแบบงงๆและสุดเซ็ง!​ ไม่ต้องงงหรอก กระบี่เดียวดายจะเฉลยให้ฟัง สรุปว่า!!!

1. กกต.ตีตก 3 คำร้อง ที่นักร้อง 3 ราย ยื่นร้อง โดยไม่ได้นัดหมายกัน ให้สอยหนุ่มหน้ามนและคณะ หาว่าถือหุ้น itvที่เป็นธุรกิจสื่อ

อ้างว่าร้องผิดเวลา คือเลยเวลาที่กฎหมายให้ร้องแล้ว ยกคำร้องตีตกเสียดื้อๆ แบบนี้นักร้องก็ขายหน้าแย่สิโยม!!!

2. ให้ตั้งคณะกรรมการไต่สวนเป็นคดีอาญาว่าพ่อหนุ่มรูปงามทำผิดทางอาญา ฐานรู้ว่าตัวเองขาดคุณสมบัติสมัคร สส.เพราะถือหุ้นกิจการสื่อ แล้วยังซ่ามาสมัคร สส. หรือไม่?

-ต่อให้สรุปผลไต่สวนว่า ผิด ก็สอยหนุ่มพิธาตกสวรรค์ไม่ได้ เพราะเป็นคดีอาญา ไม่ใช่คดีสอย สส. ซึ่งตีตกเวทีไปแล้ว!!!!

แต่กว่าจะรู้ว่าผิดหรือไม่ก็ต้องรออีก 6-7 ปี ตอนนั้นหนุ่มพิธาอาจจะเป็นน้าพิธา แล้ว

-เรื่องถือหุ้น itv คาดว่า จบแล้วแหละญาติโยม เพราะจะไม่มีใครไปเป็นพยานยืนยันว่าหนุ่มพิธาถือหุ้น(เพราะโอนมรดกไปแล้ว) และไม่มีใครกล้าไปเบิกความยืนยันว่า itv เป็นธุรกิจสื่อมวลชน!!!

เพราะใครๆก็รู้ว่า itv เลิกธุรกิจสื่อมา 20 ปีแล้ว และศาลท่านก็ตัดสินเรื่องนี้มาก่อนแล้วว่า itv เลิกธุรกิจสื่อแล้ว จะมีใครหน้าไหนกล้าบังอาจไปตัดสินแทนศาลท่านได้อีก

เพราะต่อให้ค่าจ้างเท่าใด ก็ไม่คุ้มกับค่าติดคุกฐานเบิกความเท็จ หรือให้การเท็จ!!!

ลิเกเรื่องนี้จึงจบไม่สมราคาคุย!!!!

นิจจังอนิจจา นิจจังอนิจจา โอ้ยะถากรรมชน

โพ้นจินตนาการ สายธารทรมาน ช่างไหลแรงเกลียวเชี่ยวข้น

ทุกคืนวันเวียนวน เหมือนเวรเกณฑ์กรรมคน ดิ้นรนเร้าไป!!!

มาฟังเพลงการแสดงธรรมของคลื่นลมดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

เลขาฯกกต. ยกคำพิพากษาศาลแจกใบดำ คดีฮั้วเลือกสว. เตือนผู้สมัครอย่าหาทำ

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุว่า "ใบดำ" ส.ว.การจัดตั้ง การบริหารจัดการ การฮั้ว การตั้งกลุ่ม...อย่าหาทำ พร้อมกับยกคำพิพากษาศาลฎีกา ที่5606