'ดร.เสรี' ชี้ทำอะไรไม่ได้แล้ว เลือกผิดต้องทรมานกันอีก 4 ปี ถึงเวลานั้นบ้านเมืองจะพังพินาศขนาดไหน

20 มิ.ย.2566- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ลุงตู่มาจากรัฐประหาร…อันนี้ใช่ เพราะจำเป็นต้องทำ

ลุงตู่เป็นเผด็จการ…อันนี้ไม่ใช่ สมัยลุงตู่เป็นนายกฯ ทั้งในยุค คสช . และยุคที่ลุงตู่มาจากการเลือกตั้ง ลุงตู่ให้เสรีภาพแก่ประชาชนเต็ม 100 ไม่ได้เป็นเผด็จการ

ลุงตู่ไม่เป็นประชาธิปไตย…อันนี้ก็ไม่ใช่ ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้งตามครรลองของประชาธิปไตย
เบื่อลุงตู่อยู่มา 8 ปี ไม่มีผลงาน…เอ้าตาไม่บอด หูไม่หนวก น่าจะได้เห็น ได้ยินผลงานลุงตู่ที่มีมากมายนะ ใจบอดเอง หรือถูกวาทกรรมใครครอบงำจ๊ะ

อยากเปลี่ยนจึงเลือกก้าวไกล…เดี๋ยวนะ แล้วรู้ไหมว่า เขาจะเปลี่ยนประเทศไปในทิศทางใด ดีขึ้น หรือแย่ลง ไม่ศึกษารายละเอียด แต่อยากจะเปลี่ยน แล้วตอนนี้รู้แล้วยังว่าประเทศจะเปลี่ยนอย่างไร

ถ้ายังใช้ข้อมูลตื้นเขินตัดสินใจลงคะแนนกันแบบนี้ บ้านเมืองคงหนีไม่พ้นความพินาศแน่นนอน น่าสงสารประเทศไทยยิ่งนัก

ถ้าหากติดตามข่าวที่เป็นความจริง ไม่ถูกครอบงำโดยการสร้างวาทกรรมหลอกลวง ก็จะเห็นผลงานลุงตู่ แล้วจะหนาวกับการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาตั้งใจจะทำให้เกิดขึ้น

มาถึงตอนนี้ อาจจะมีคนบางคนรู้แล้วว่าเลือกผิด แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องทรมานกันอีก 4 ปี ถึงเวลานั้น บ้านเมืองจะพังพินาศขนาดไหน

นโยบายสุดโต่ง ทัศนคติเป็นปรปักษ์กับสถาบันพระมหากษัตริย์ คิดแบ่งแยกประเทศภายใต้นโยบายกระจายอำนาจ เป็นเรื่องน่าเป็นห่วงจริงๆจ้ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์