พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ! 'ก้าวไกล' เร่งสอบส.ส.เขตทวีวัฒนา ทำร้ายผู้หญิง

28 มิ.ย.2566- จากกรณีในโลกโซเชียลมีการวิพากวิจารณ์ กรณี มีส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคสีส้ม ทำร้ายร่างกายผู้หญิง โดยเหยื่อเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมกับโพสต์รูปโปสเตอร์หาเสียง เบอร์ 13 ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 13 เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน พรรคก้าวไกล และรูปโพสต์รูปภาพผู้บาดเจ็บ มีร่องรอยบาดแผล บริเวณดวงตา ไหปลาร้า พร้อมมีเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ ระบุร่องรอยที่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยังพรรคก้าวไกล โดยระบุว่า ทางพรรคได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างสอบถามข้อเท็จจริงส.ส.คนดังกล่าวและผู้บาดเจ็บ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว และฝ่ายชายจะมีการโพสต์ชี้แจงผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้ง

ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมมีคราบเลือดบนเสื้อผ้า ได้รับข้อมูลว่า เป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่กรณีเดียวกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

ชาวบ้านนัดรวมตัวกัน 3 มี.ค. ที่หาดยามู ขับไล่ฝรั่งเตะหมอ

จากกรณีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย ที่บริเวณหาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ20.50 น. ผู้เสียหาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลดีบุก คู่กรณี MR.URS BEAT FEHR อายุ 45 ปี สัญชาติ สวิสเซอร์แลนด์

รองผู้ว่าฯภูเก็ต ยันไม่มีมาเฟียในจังหวัด ศักดิ์ศรีคนไทยเท่าเทียมเพื่อนมนุษย์ทุกชาติ

นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดท่องเที่ยวมีความปลอดภัย ไม่มีมาเฟีย ยืนยันว่า ประเด็นมาเฟียต่างชาติไม่มีในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามอำนาจหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ มีการตรวจจับร้านอาหารที่ต่างชาติทำเองโดย

ชายสวิสเตะหมอสาว ขอโทษแล้วอ้างเคยมีเรื่องกับชาวจีน ทำให้เข้าใจผิด

นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต