'ชาญวิทย์' ฝันก้าวต่อไป 'พิธา' นั่งนายกฯ จะได้เห็นแสงสว่างกลางอุโมงค์

'ชาญวิทย์' สุดปลื้มได้ 'วันนอร์' เป็นกาวใจก้าวไกล-เพื่อไทย หวังขั้นต่อไปได้ 'พิธา' เป็นนายกฯ จะทำให้เห็นแสงสว่างกลางอุโมงค์กันบ้าง เหมือนมีปีกที่จะบินสูงขึ้นไปเรื่อยๆ

05 ก.ค.2566 - ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และอดีตสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมรูปประวัติประธานสภาผู้แทนราษฎรและรองประธานสภา 2 คน ว่า Congratulations Much appreciation ขอบคุณท่านวันนอร์+2 ที่มาเป็นคนกลาง เป็นกาวใจ ก้าวไกล - เพื่อไทย
รวมกันเราอยู่ แยกกันเราตาย (อย่างเขียด) United we stand - Divided we fall

ครับ ถ้าได้วันนอร์ เป็นประธานสภา แล้วได้พิธาเป็นนายกรัฐมนตรี เราคงพอมองเห็นแสงสว่าง ที่กลางอุโมงค์กันบ้าง So, Thailand = a land of compromise for the time being คุมอำนาจนิติบัญญัติ คุมอำนาจบริหารไว้ให้ได้ให้ดี แล้วเดินหน้าแก้ไขเปลี่ยนแปลงโครงสร้างให้เปนประชาธิปไตย สร้างการเมืองใหม่ สร้าง change เพื่อชาติและราษฎรไทยครับ

คงไม่ง่าย แต่ politics is an art of the Possibles ครับ ด้วยความหวัง ด้วย hope เราก้อเหมือนมีปีก we have wings we, then, can fly แล้วเราก้อจะบินขึ้นไปๆ ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ แฟชั่นสวมผ้าพันคอลายเพ็ชรราชวัตรถึงฝรั่งเศสแล้ว

นายกฯ ถึงปารีส สวมผ้าพันคอลาย 'เพ็ชรราชวัตร' ของดีเมืองเพชรฯ อวดความงามผ้าไทย หวังสินค้าไทยได้รับการต่อยอด พร้อมเตรียมนำนักธุรกิจไทยร่วมเวที Thailand - France Business Forum ก่อนพบ ปธน.มาครง

เศรษฐาโชว์! เรียกผู้ว่าฯ ททท.คุยก่อนบินไปฝรั่งเศส

นายกฯ คุยผู้ว่าฯการท่องเที่ยว ก่อนบินฝรั่งเศส สั่งนำสินค้าโอท็อปในพื้นที่ขึ้นห้างช่วยผู้ผลิต -เพิ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวกลุ่มอาหรับ อินเดีย ในช่วง low season