'ชัยวุฒิ' เซ็งดิสเครดิต 'บิ๊กป้อม' ปล่อยภาพทั้งที่ไม่ได้หลับ

'ชัยวุฒิ' ไม่สบายใจโซเชียลฯ ปล่อยภาพ 'บิ๊กป้อม' หวังดิสเครดิต ทั้งที่ไม่ได้หลับ ชี้ควรให้เกียรติกันบ้าง

05 ก.ค.2566 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร.กําลังหลับในห้องประชุมสภา ว่าเห็นแล้วก็ไม่สบายใจ คิดว่าเป็นการพยายามดิสเครดิตผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง เพราะการถ่ายรูปต้องมีคนก้มหน้า เงยหน้า บิดซ้ายบิดขวาอาจจะเป็นช่วงที่ พล.อ.ประวิตรก้มหน้าลงไป ทำให้ภาพออกมาเป็นอย่างนั้น เจตนาเหมือนดิสเครดิต ควรให้เกียรติกัน มองที่สาระดีกว่า ขับเคลื่อนในสภาให้เดินหน้า อย่าไปมองเรื่องดิสเครดิตอย่างเดียว

ผู้สื่อข่าวถามยํ้าว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ได้หลับใช่หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ถ้า พล.อ.ประวิตรหลับ ก็เดินไปที่ห้องพักได้ ไม่มาอยู่ในห้องประชุมเพื่อดูการทำงานในสภา ไม่ได้มีเจตนาให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

เมื่อถามต่อว่า พล.อ.ประวิตรได้แสดงความไม่พอใจต่อเหตุการณ์นี้หรือไม่ นายชัยวุฒิกล่าวว่า “ลุงป้อมไม่เคยไม่พอใจหรอก แกเป็นใจเย็น ใจดี”

เมื่อถามยํ้าว่า แต่เมื่อสักครู่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ให้สัมภาษณ์ นายชัยวุฒิ ส่ายหัว พร้อมกล่าวว่า “เขาจะมาทะเลาะกับนักข่าวทําไม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี