'กมล' เดือดแช่งชัก ส.ว.ไม่สำนึกข้าวแดงแกงร้อนเป็นอาชญากรรมทำลายความก้าวหน้าของมนุษย์

กรรมการสภาองค์กรบริโภคเดือด! สาปแช่งสภาสูงเป็นอาชญากรรมที่ทำลายล้างความก้าวหน้าของมนุษยชาติ เพราะไม่ดันก้นพิธาขึ้นนายกฯ ตามมติ 14 ล้านเสียง!

19 ก.ค.2566 - นายกมล กมลตระกูล กรรมการนโยบายสภาองค์กรของผู้บริโภค โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าอาชญากรรมที่ทำลายล้างความก้าวหน้าของมนุษยชาติของ ส.ว. 34 เสียงที่ไม่เห็นชอบ 159 เสียงที่งดออกเสียง และไม่เข้าประชุมอีก 56 เสียง (ลาออก 1 เสียง)

นามสกุลอันเก่าแก่ บทบาทอันรุ่งโรจน์ ผลงานที่เคยสร้างเกียรติประวัติและอ้างถึง รางวัลที่เคยได้รับของท่าน ฯลฯ ถูกบดขยี้จนแหลกราญด้วยเสียงที่โหวตทำลายครรลองของระบอบประชาธิปไตย และฝ่าฝืนเจตจำนงค์ของประชาชน 14 ล้านเสียงของท่าน ไม่ว่าท่านจะชักแม่น้ำกี่สายมาอ้างชี้แจงหรือแก้ตัวเพื่อให้ดูดี จะไม่สามารถลบออกจากสื่อโซเชียลแม้ว่าหลังจากท่านสิ้นชีวิตไปแล้ว

ลูกหลานของท่านจะต้องรับกรรมต่อในการใช้นามสกุลเดียวกับท่านจากการเนรคุณต่อประชาชนที่จ่ายเงินเดือนให้ นี่คืออาชญากรรมที่ทำลายล้างความก้าวหน้าของมนุษยชาติ นี่คือการเนรคุณต่อข้าวแดงแกงร้อนที่เลี้ยงดูท่านจากเงินภาษีอากรของประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส