'พีระพันธุ์' รับไม่ได้แจ้งเรื่องทำบุญครบ 1 ปี รทสช.ในวงกว้าง

'พีระพันธุ์' นำทำบุญพรรค รทสช.ปีแรก รับไม่ได้บอกใคร สมาชิกพรรคไม่ว่างก็ม่ต้องมา ส่วนบิ๊กตู่ทราบเพราะสัมพันธ์ส่วนตัว

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. เวลา 11.15 น. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ให้สัมภาษณ์ถึงการทำบุญครบรอบ 1 ปีของ รทสช.ว่า เป็นปีแรกและเราไม่ได้บอกใคร และวันนี้ก็มีการประชุมสภาผู้แทนราษฎรด้วย แม้แต่สมาชิกของพรรค ใครที่มีหน้าที่ประชุมสภา ถ้าติดขัดไม่สามารถมาร่วมได้ ก็ไม่เป็นไร เพราะมีหน้าที่ต้องทำงาน

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้อวยพร แม้จะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคแล้วก็ตาม แต่ด้วยความสัมพันธ์ส่วนตัว ท่านก็ทราบว่าวันนี้เป็นวันเกิดพรรค ได้ส่งดอกไม้มาให้ แต่ยังไม่ได้คุยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไหลไม่หยุด! 'พงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว' แกนนำสำคัญภาคใต้ ลาออก รทสช.

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สุราษฎร์ธานี ในฐานะสมาชิก และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

'กฤษฎา' แจงลาออก รมช.คลัง ซัดขุนคลังคนใหม่ไม่ให้เกียรติ ไม่สามารถทำงานร่วมกันได้

หนังสือขอลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ที่ส่งถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 8 พ.ค.67 มีเนื้อหาระบุว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งกระผมให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2567 นั้น กระผมขอเรียนว่า กระผมมีความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าทำงานเต็มที่ทั้งสภาและรัฐบาล เผย พรรคเตรียมจัดสัมมนาสส.12 พ.ค.นี้ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่ ยึดประโยชน์ ประเทศชาติและปชช.เป็นหลัก ชี้คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.พิจารณา

'เอกนัฏ' นำทีมรทสช. ยินดี 'สุชาติ' นั่งเก้าอี้รมช.พาณิชย์ ยืนยันพรรคเหนียวแน่น

ภายหลังการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) และการลาออกของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง รวมทั้งกรณีที่นายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาว์ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค