เพื่อไทยไม่เดือดร้อน 'ทองย้อย' เชิญเผาเสื้อแดงเป็นโกดังเลย

12 ส.ค.2566 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ให้เผาเสื้อแดงเป็นโกดัง ก็หยุดเพื่อไทยเป็นรัฐบาลไม่ได้หรอกครับ อยากทำอะไรเชิญ มันเรื่องของพวกคุณ พรรคไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลยครับ

ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ว่า วันนี้ไม่เดือดร้อนหรอกครับ แต่วันหน้า เลือกตั้งครั้งหน้าอะสิครับ ทางด้านสมบัติ เข้าไปตอบว่า อีก 4 ปี อะไรจะเกิดก็ต้องรับสภาพไปครับ เอาเวลานี้วันนี้ และอีกไม่กี่วันนี้ดีกว่าครับ

"แล้วไง เลือกมาเพื่อให้ มาทำให้กินดีอยู่ดี มีเงินใช้หนี้ใช้สินที่มีอยู่ จะอะไรยังไงก็รับได้ เพราะให้อำนาจเขาไปแล้วตอนเลือกตั้ง อุดมการณ์หรอ มันแดกไม่ได้จริงๆ ยิ่งตัวกระจอกกระจอก โนเนมแบบเรา ไม่ได้มีเงินติดบช.เป็นแสนเป็นล้าน เวลาติดคุก แบบใครๆเขา ยังไงก็เพื่อไทย รับได้หมด แน่แน่ว และแน่วแน่ ยังไงก็เพื่อไทยตลอดไป เชื่อมั่นในเพื่อไทยตลอดไป"นายสมบัติ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่