สิ้นสุดสงครามเหลือง-แดง 'FCเพื่อไทย' ชื่นชมความกล้าหาญ 'สลายขั้ว' หลอมรวมคน 70%

(แฟ้มภาพ)

'FC เพื่อไทย' ชื่นชมความกล้าหาญ 'สลายขั้ว' เท่ากับสลายสี สิ้นสุดสงครามเหลือง- แดง หลอมรวมคน 70% ทั้งประเทศเข้าด้วยกัน เหน็บพวกที่ไปกินส้มแต่แอบอมตังค์แดงเพื่อไทย ยังไงก็ไม่เลือกเพื่อไทยอยู่

18 ส.ค.2566 - เฟซ บุ๊กปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นเพจ FC นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดง ได้โพสต์ข้อความว่า

ตื่นมาเจอข้อความหลังไมค์แบบนี้ทุกเช้า "ชื่นใจ" จริง ๆ เลือกตั้งครั้งหน้า ไม่มีลุงแล้ว จะมีเพื่อนใหม่มาเลือกเพื่อไทยเยอะขึ้นแน่นอน
.
ต้องชื่นชมและขอบคุณความกล้าหาญของพรรคเพื่อไทย "สลายขั้ว" เท่ากับสลายสี สิ้นสุดสงครามเหลืองแดง หลอมรวมคน 70% ทั้งประเทศเข้าด้วยกัน
.
ส่วนพวกที่ไปแดกส้มแต่แอบอมตังค์แดงเพื่อไทย ก็จะแสดงตัวชัดเจนขึ้นว่าแดกส้ม เพราะทุรนทุรายทนไม่ได้ จะอ้างเหตุผลว่าเลิกแดงเพราะ "ปีใหม่" ซึ่งประกาศเกินร้อยครั้งว่าไม่ใช่แดง ไม่ใช่นางแบก ไม่ใช่สีอะไรทั้งนั้น "ก็ไม่เป็นไร" เขาจะได้มีทางลง
.
ไม่งั้นแยกน้ำแยกปลาไม่ได้ ยังไงพวกไปแดกส้มแล้ว มันก็ไม่เลือกเพื่อไทยอยู่แล้ว แต่มันจะได้เลิกตอแหลซะทีว่าเลือกเพื่อไทย 2 ใบ หาแดกกับแดงที่เป็นสีประจำพรรคเพื่อไทยไม่ได้อีกต่อไป
.
อาศัยแดกกับเพื่อไทย แต่ใจไปอยู่กับส้ม ถ่าง 2 แคม แถมยังยักยอกทรัพยากรพรรคไปอุดหนุนส้มอีก อ้างความเป็นกลางแต่ผ่องถ่ายไปให้ส้มแบบนี้ ส้มก็ลูบท้อง "อิ่มจังตังค์ธรอยู่ครบ" เพื่อไทยก็เลือดไหล แถมกระเป๋าฉีกเพราะอีแอบแดกส้มไม่เลิก

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัษฎางค์' เปิดกะลาด้อมส้ม เป็นอาณานิคมอย่างฟิลิปปินส์ ดีกว่าเป็นเอกราชอย่างไทย จริงมั้ย!

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ฟิลิปปินส์ เป็นเมืองขึ้น-พูดอังกฤษ ต้องก้าวไกล" ผมอยู่ที่ซิดนีย์ ก็มีเพื่อนฟิลิปปินส์หลายคนเหมือนกัน เพื่อนสนิทของลูกก็เป็นฟิลิปปินส์ จริงๆ

ส้มท่าจะเน่า! 'ดร.เสรี' แฉ 'ผู้นำด้อม' กับ 'ด้อม' ส่อแตกคอ! เทไม่แก้ 112 ไม่มีกู

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักงิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร พิธีกรรายการทีวี คอลัมนิสต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผู้นำจิตวิญญาณทำ

เพจดังเปิดไทม์ไลน์ 'พิธา' อย่าหนีความรับผิดชอบ 'ตะวัน' ป่วนขบวนเสด็จกรมสมเด็จพระเทพฯ

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ แน่นะคะ หนูรวม 5 โมเมนต์ "พ่อทิม-ลูกตะวัน "ตอกย้ำความสัมพันธ์ ของนายประกันค่ะ