'ด้อมแดง' คึก! เข้า พท. ขึ้นป้ายรับ 'ทักษิณ' ร้องเพลง 'บ้านเรา' ลั่นพรรค

‘คนเสื้อแดง’ ตบเท้าเข้าเพื่อไทย ขึ้นป้ายต้อนรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน ร้องเพลง ‘ป่าลั่น-บ้านเรา’ กึกก้องทั่วพรรค

21 ส.ค. 2566 – ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงเช้าวันนี้ มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดงจากหลายจังหวัดทยอยเข้าที่ทำการพรรคอย่างต่อเนื่อง และปักหลักอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคารโอเอไอ และร้านกาแฟ ThinkLab ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความชื่นมื่น

โดยมีกลุ่มมวลชนบางส่วนได้ขึ้นป้ายสีแดงระบุข้อความ “ชาวสมุทรปราการ ยินดีต้อนรับ ท่านนายกฯ ดร.ทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศไทย จากแดงเพื่อไทย” พร้อมนำรูปภาพอัดกรอบที่มีรูปของนายทักษิณ ที่ประกอบกับเนื้อเพลง “บ้านเรา” และบาป 7 ประการของมหาตมะ คานธี นำมาติดตั้งที่บริเวณที่ทำการพรรคด้วย

นอกจากนี้ ยังกลุ่มมวลชนเสื้อแดงได้ร่วมกันร้องเพลง “ป่าลั่น” และเพลง “บ้านเรา” อย่างกึกก้อง เพื่อเป็นการต้อนรับนายทักษิณ กลับประเทศเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.).

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุนัขแสนรู้! 'น้องเน่า' ร้องคลอเพลงชาติทุก 8 โมงเช้า

สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า ได้เดินทางไปที่ตลาดสดรถไฟ หรือ ตลาดเก๊าจาว ตลาดเก่าแก่กว่า 100ปี เทศบาลนครลำปาง หลังทราบว่าที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีสุนัขตัวหนึ่งที่แสนรู้

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง