'ด้อมแดง' คึก! เข้า พท. ขึ้นป้ายรับ 'ทักษิณ' ร้องเพลง 'บ้านเรา' ลั่นพรรค

‘คนเสื้อแดง’ ตบเท้าเข้าเพื่อไทย ขึ้นป้ายต้อนรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน ร้องเพลง ‘ป่าลั่น-บ้านเรา’ กึกก้องทั่วพรรค

21 ส.ค. 2566 – ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงเช้าวันนี้ มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดงจากหลายจังหวัดทยอยเข้าที่ทำการพรรคอย่างต่อเนื่อง และปักหลักอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคารโอเอไอ และร้านกาแฟ ThinkLab ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความชื่นมื่น

โดยมีกลุ่มมวลชนบางส่วนได้ขึ้นป้ายสีแดงระบุข้อความ “ชาวสมุทรปราการ ยินดีต้อนรับ ท่านนายกฯ ดร.ทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศไทย จากแดงเพื่อไทย” พร้อมนำรูปภาพอัดกรอบที่มีรูปของนายทักษิณ ที่ประกอบกับเนื้อเพลง “บ้านเรา” และบาป 7 ประการของมหาตมะ คานธี นำมาติดตั้งที่บริเวณที่ทำการพรรคด้วย

นอกจากนี้ ยังกลุ่มมวลชนเสื้อแดงได้ร่วมกันร้องเพลง “ป่าลั่น” และเพลง “บ้านเรา” อย่างกึกก้อง เพื่อเป็นการต้อนรับนายทักษิณ กลับประเทศเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.).

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย